QTC คว้ารางวัล “Business Excellence” เวที SET Awards 2022

QTC เข้ารับรางวัล “Business Excellence” จากงาน SET Awards 2022 ตอกย้ำผู้นำในอุตสาหกรรมไฟฟ้า


นายเรืองชัย กฤษณเกรียงไกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) หรือ QTC ผู้ผลิตจัดจำหน่ายและให้บริการหม้อแปลงไฟฟ้า เข้ารับมอบรางวัล SET Awards 2022 ในกลุ่มรางวัล Business Excellence ประเภท Best Investor Relations Awards ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดไม่เกิน 3,000 ล้านบาท ซึ่งจัดโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ร่วมกับวารสารการเงินธนาคาร

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล เพื่อประกาศเกียรติคุณให้แก่องค์กรที่มีความโดดเด่นในด้านการดำเนินกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ และให้ความสำคัญต่อการมีส่วนร่วมขององค์กร ภายใต้การดำเนินงานตามแนวทางการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน Superior Long-term Performance”  ณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

สำหรับ QTC เป็นผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายหม้อแปลงไฟฟ้าตามคำสั่งซื้อของลูกค้าและให้บริการด้านต่างๆ แก่ลูกค้า โดยมีนโยบายที่จะมุ่งเน้นพัฒนาคุณภาพของหม้อแปลงไฟฟ้าเพื่อให้ได้มาตรฐานระดับสากล เริ่มตั้งแต่การออกแบบ และการคัดเลือกวัตถุดิบที่นำมาใช้ในการผลิต โดยวิศวกรที่มีประสบการณ์ด้านการออกแบบโดยเฉพาะมาเป็นเวลานาน

นอกจากนี้เทคโนโลยีที่บริษัทฯ นำมาใช้ในการผลิตหม้อแปลงไฟฟ้าส่วนใหญ่เป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ได้รับการพัฒนาและปรับปรุงมาเป็นอย่างดี รวมทั้งเครื่องจักรหลักที่ใช้ในการผลิตเป็นเครื่องจักรที่นำเข้าจากประเทศเยอรมัน ตลอดจนมีการตรวจสอบและควบคุมคุณภาพสินค้าในทุกขั้นตอนการผลิตจนถึงขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะส่งมอบสินค้าให้แก่ลูกค้า

X
Back to top button