RML คว้า 2 รางวัล เวที “Thailand Property Awards 2022”

RML คว้า 2 รางวัล ในเวที “PropertyGuru Thailand Property Awards 2022” สะท้อนความมุ่งมั่นพัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่และซุปเปอร์ลักชัวรี่


นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) หรือ RML เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากงาน PropertyGuru Thailand Property Awards 2022 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลแห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศ ที่มีเกณฑ์การพิจารณาตัดสินจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ

โดยในปีนี้บริษัทฯ ได้รับถึง 2 รางวัล คือ เทตต์ สาทร ทเวลฟ์ คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ ใจกลางสาทร สาขา ‘Best Luxury Condo Architectural Design’ ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ที่มีดีไซน์ด้านสถาปัตยกรรมภายนอกยอดเยี่ยมและมีนวัตกรรมดีไซน์ที่ทันสมัย และ ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์ คอนโดมิเนียมอัลตร้าลักชัวรี่ พร้อมเข้าอยู่ ทำเลใจกลางสุขุมวิท และรับรางวัล ‘Best Ultra Luxury Condo Development (Bangkok)’ คอนโดมิเนียมระดับอัลตร้าลักชัวรี่ยอดเยี่ยม (กรุงเทพฯ) ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯที่พัฒนาโครงการระดับลักชัวรี่และซุปเปอร์ลักชัวรี่ ภายใต้ปรัชญาการดำเนินงาน ‘ลักชัวรี่ รีอิมเมจิ้น (Luxury Reimagined)’ โดยจะยังคงยืนหยัดพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่สร้างสรรค์ เพื่อครองใจลูกบ้านและรักษาความเป็น Top of Mind ต่อไป

สำหรับ ‘เทตต์ สาทร ทเวลฟ์’ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High-rise ระดับลักชัวรี่ ความสูง 40 ชั้น ที่มีดีไซน์โดดเด่นด้วยรูปทรง Iconic Slope โดยโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนพื้นที่ 6 ชั้น กว่า 2,000 ตร.ม. อาทิ  สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge ระบบไร้คลอรีนมอบวิวเมืองแบบพาโนรามา ห้องออกกำลังกายระดับเวิลด์คลาส ห้องอ่านหนังสือ และอื่นๆ อีกมากมาย  รวมถึงเป็นโครงการ Pet-Friendly ด้วย

ทั้งนี้ปัจจุบัน โครงการได้รับการตอบรับที่ดีมากมียอดขายแล้วถึง 85% ขณะที่ ‘ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์’โครงการคอนโดมิเนียมอัลตร้าลักชัวรี่ พร้อมเข้าอยู่ จำนวน 146 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด The Prime Address, The Ultimate Lifestyle นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่เหนือระดับกับที่สุดของทำเลใจกลางสุขุมวิท เพียง 2 นาที จาก BTS พร้อมพงษ์ และดิเอ็มโพเรียม ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 75%

Back to top button