SM ปลื้ม! เปิดจอง “ไอพีโอ” วันแรกกระแสแรง ตอกย้ำหุ้นพื้นฐานแกร่ง

SM เปิดจองซื้อหุ้น “ไอพีโอ” วันแรกผลตอบรับดีเกินคาด ตอกย้ำหุ้นพื้นฐานแกร่ง


นายชูศักดิ์ วิวัฒน์วงศ์เกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ มันนี่ จำกัด (มหาชน) หรือ SM ระบุว่า วันนี้เป็นวันแรกของการเปิดจองซื้อ IPO กระแสตอบรับดีมาก โดยบริษัทเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) 300 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.04 บาท

ด้าน บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่าย ตอกย้ำหุ้น SM พื้นฐานแข็งแกร่ง เป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจให้บริการสินเชื่อรายย่อย โดยเฉพาะสินเชื่อที่มีทะเบียนรถประเภทต่างๆ เป็นหลักประกัน อาทิ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ รถใช้งานเพื่อการเกษตร และสินเชื่อที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง รวมถึงขายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งในรูปแบบขายเงินสดและขายเงินผ่อน ปัจจุบันมีสาขาทั้งสิ้น 94 สาขา ยักษ์ใหญ่คุมพื้นที่หัวเมืองภาคตะวันออก และมีสาขาที่จ.อุดรธานี และจ.นครราชสีมา

อีกทั้งผู้ก่อตั้งและผู้บริหารบริษัทมีประสบการณ์กว่า 30 ปี มีผลการดำเนินงานที่มั่นคง กำหนดราคาไอพีโอ (IPO) ที่เหมาะสม ด้วย P/E ระดับต่ำเพียง 17.25 เท่า สนับสนุนความเชื่อมั่นนักลงทุนที่กำลังมองหาหุ้นเติบโตรับพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ EEC หนุนโอกาสหลังระดมทุนติดปีกโตระยะยาว

Back to top button