ยองวอนไทยเฮ “ทิฟฟานี่” จัดมีตติ้ง 25 ก.พ.นี้

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับยองวอนชาวไทย ควีนสุดฮอต “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) จัดแฟนมีตติ้งในไทย พบกัน 25 กุมภาพันธ์นี้  ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี


CM Live บริษัทในเครือ บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ประกาศจัดงานแฟนมีตติ้งศิลปินสาวสวยสุดฮอต “ทิฟฟานี่ ยัง” หนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้น ภายใต้ชื่องานว่า Tiffany Young Fan meeting in Bangkok 2023 ‘Forever Wishing’

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาพบแฟนๆ ชาวไทยครั้งแรกในรอบ 3 ปี หลังจากที่เธอได้ไปเป็นนักแสดงอย่างเต็มตัว รับบทนางเอก ‘Roxie Hart’ ในบอร์ดเวย์มิวสิคคัลอมตะ “Chicago” และ ล่าสุดเพิ่งมีผลงานแสดงในซีรีส์ “Reborn Rich” ซึ่งเธอสวมบทผู้ช่วยของ “ซงจุงกิ” (Song Joong Ki) พระเอกของเรื่อง

โดยแฟนมีตติ้งครั้งนี้ เธอจะมาร้องเพลง พร้อมพูดคุยอัพเดทเรื่องราวต่างๆ อย่างใกล้ชิดให้ได้หายคิดถึงแน่นอน นอกจากนี้แฟนๆ ยังได้ลุ้นสิทธิพิเศษร่วมกิจกรรม HI-BYE อีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าได้ใจยองวอนไปเต็มๆ นับเวลารอคอยที่จะได้เจอกับทิฟฟานี่แล้ว …พร้อมเตรียมไปฟินกันให้เต็มที่ พบกันวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรชมคอนเสิร์ต ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ ALL TICKET https://www.allticket.com โดยซื้อได้ทั้งทางออนไลน์ และเคาท์เตอร์ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/CMLiveThailand และ ทวิตเตอร์ @CMLiveThailand

Back to top button