“ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์” จัดสัมมนา หัวข้อ “Solutions to Manage Dynamic Markets”

ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จัดสัมมนาเอ็กซ์คลูซีฟในหัวข้อ “Solutions to Manage Dynamic Markets” เสริมแกร่งกลยุทธ์บริหารความมั่งคั่งในทุกสถานการณ์


บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด หรือ SCB Julius Baer เดินหน้ามอบประสบการณ์เหนือระดับแบบไร้ขีดจำกัดด้านการให้ความรู้เรื่องการลงทุนเพื่อบริหารความมั่งคั่งให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีความมั่งคั่งระดับสูง (UHNWIs และ HNWIs) ของเมืองไทยอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ล่าสุด สานต่อซีรีส์สัมมนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ SCB Julius Baer Advisory Series ภายใต้หัวข้อ “Solutions to Manage Dynamic Markets” โดยได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนชั้นนำระดับสากลจากธนาคารจูเลียส แบร์ มาให้ความรู้ สร้างความเข้าใจ

ทั้งนี้ พร้อมแนะนำกลยุทธ์และโซลูชันด้านการลงทุนสำหรับบริหารความมั่งคั่งท่ามกลางตลาดผันผวน ครอบคลุมถึงการวิเคราะห์ภาพรวมตลาดและเจาะลึกแนวโน้มทิศทางการลงทุน รวมถึงแนะนำกลยุทธ์การลงทุนผ่าน Structured Notes หรือหุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง ที่สามารถลงทุนได้ในสภาวะตลาดที่หลากหลายและมีให้เลือกหลายประเภทตามลักษณะและความต้องการของผู้ลงทุน ตลอดจนกลยุทธ์การลงทุนผ่านอัตราแลกเปลี่ยน (Foreign Exchange) เพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทนที่สูงกว่า

สำหรับการจัดงานสัมมนาในครั้งนี้ นับเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชันและบริการที่หลากหลายเพื่อช่วยบริหารความมั่งคั่งแบบครบวงจรของ SCB Julius Baer พร้อมขยายโอกาสการลงทุนของลูกค้าคนสำคัญสู่ระดับสากล ด้วยคำแนะนำการลงทุนที่เหมาะสมและการบริหารความเสี่ยงที่มีประสิทธิภาพจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่มีความรู้ ความสามารถ เพื่อต่อยอดความมั่งคั่งได้อย่างยั่งยืน โดยมี มร.เอเดรียน แมซสินาวเออร์ กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารฝ่ายบริหารความมั่งคั่ง บริษัทหลักทรัพย์ ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด และ มร.แอนดรูว์ ลี (Andrew Lee) Vice Chairman Southeast Asia ธนาคารจูเลียส แบร์  ร่วมเปิดงานสัมมนา เมื่อเร็วๆ นี้

Back to top button