PLT โรดโชว์คึก! ตอกย้ำเชื่อมั่นธุรกิจ “โลจิสติกส์”

PLT โรดโชว์ออนไลน์คึกคัก ชูศักยภาพผู้นำธุรกิจให้บริการขนส่งก๊าซ LPG ทางเรือและทางรถบรรทุก ที่มีกองเรือขนส่ง LPG มากที่สุด


นายวราวิช ฉิมตะวัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นางสาวคริษฐา ขาวแสง ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท พีลาทัส มารีน จำกัด (มหาชน) หรือ PLT พร้อมด้วย นางสาวรัชนี ชาติบัญชาชัย รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เซจแคปปิตอล จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และนางสาวพัชพร สรรคบุรานุรักษ์ กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ร่วมนำเสนอข้อมูลของบริษัทและรายละเอียดในการเสนอขายหุ้นสามัญต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 280 ล้านหุ้น คิดเป็น 29.17% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมด ในงาน PLT IPO ROADSHOW ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย อาคาร C ชั้น 7 ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

ทั้งนี้ เพื่อให้นักลงทุนเข้าใจภาพรวมธุรกิจ กลยุทธ์การเติบโต และเห็นถึงศักยภาพการเติบโตหลังการระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในฐานะผู้นำธุรกิจให้บริการขนส่งก๊าซ LPG ทางเรือและทางรถบรรทุก ที่มีกองเรือขนส่ง LPG มากที่สุดและอายุเฉลี่ยของกองเรือน้อยที่สุดของประเทศ ทำให้ลูกค้าซึ่งเป็นผู้ค้าน้ำมันตามมาตรา 7 รายใหญ่ของประเทศ ไว้วางใจในการเลือกใช้บริการ ส่งผลให้มีรายได้มีความมั่นคงต่อเนื่อง

โดยนักลงทุนให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังการโรดโชว์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อย่างคึกคัก สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในธุรกิจที่มีแนวโน้มเติบโตสูง

Back to top button