PROUD จับมือ EURO CREATIONS จัดงาน “Canvas Your Dream Home”

PROUD จับมือ EURO CREATIONS จัดงาน “Canvas Your Dream Home” มอบประสบการณ์เพื่อการอยู่อาศัยที่มากกว่า ด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับ LUXURY ที่ วี อารีย์ บ้านเดี่ยวหรู ใจกลางอารีย์ ซ.3


บริษัท พราว เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ PROUD ร่วมมือกับ บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดจำหน่ายและนำเข้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งแบรนด์ดังระดับโลก ที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยระดับ Luxury ทั้งในเรื่องของงานดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งาน ตอกย้ำจุดแข็งด้วยความพิถีพิถันในการคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์จากแบรนด์ระดับโลกไม่ว่าจะเป็น Molteni&C, Cassina, Natuzzi Italia และอื่นๆ ให้กับบ้านของโครงการ VI ARI (วี อารีย์) บ้านเดี่ยวแรกจาก พราว เรียล เอสเตท

โดยล่าสุดทั้ง 2 พันธมิตรร่วมกันจัดงาน “Canvas Your Dream Home” ณ Euro Creations Flagship Gallery ทองหล่อ เพื่อฉลองความร่วมมือและนำเสนอแนวคิดในการออกแบบพื้นที่อย่างชาญฉลาด ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้อยู่อาศัย โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร PROUD, นายเควิน กัมบีร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด (มหาชน) (EURO CREATIONS) และนายอภิชาติ ศรีโรจนภิญโญ ผู้ก่อตั้งบริษัท สตูดิโอ อาร์คิเทคส์ จำกัด (STU/D/O Architect) ร่วมให้ข้อมูลเกี่ยวกับโครงการ VI ARI (วี อารีย์) ในครั้งนี้ด้วย งานในครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดี จากกลุ่มลูกค้า VVIP และผู้สนใจ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

นายพสุ ลิปตพัลลภ กรรมการบริหาร PROUD กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า บริษัทตอกย้ำการเป็น Luxury Brand ผ่านวิสัยทัศน์ More Than Just Living โดยส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดเพื่อลูกบ้านทุกโครงการ สำหรับโครงการล่าสุด VI ARI (วี อารีย์) บ้านเดี่ยวบนพื้นที่อัลตร้า แรร์ ไอเท่ม กลางอารีย์ ซอย 3 มีการผสานความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจแบรนด์ต่าง ๆ ที่มีความเชี่ยวชาญ ตั้งแต่การออกแบบบ้านกับบริษัท STU/D/O Architect ที่มีผลงานระดับ Master Piece ที่คำนึงเรื่องการออกแบบงานสถาปัตยกรรมบนความอย่างยั่งยืน พื้นที่ใช้สอยสามารถใช้งานได้อย่างเต็ม มีประสิทธิภาพและสะดวกสบายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลาย

ส่วนงานออกแบบภายในที่ได้ P49 ผู้เชี่ยวชาญด้านงานออกแบบภายในและมีประสบการณ์ในการทำงานให้กับโรงแรมระดับ 5-6 ดาว โดยทาง P49 ได้นำความเชี่ยวชาญนั้นมาใส่ไว้ในโครงการอย่างลงตัว และล่าสุดกับทาง Euro Creations ผู้นำเข้าและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง แบรนด์ระดับโลก ที่มีสินค้าและบริการโดดเด่นด้านดีไซน์และคุณภาพครอบคลุมการใช้ชีวิตระดับลักชัวรี มาเป็นผู้คัดเลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านให้กับโครงการนี้ โดยทั้ง 4พันธมิตร มีส่วนร่วมในการพัฒนาโครงการ VI ARI (วี อารีย์) ให้มีความโดดเด่นและความแตกต่าง ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มลักชัวรีและซุปเปอร์ลักชัวรี ได้อย่างสมบูรณ์แบบ” นาย พสุกล่าว

นายอภิชาติ ศรีโรจนภิญโญ ผู้ก่อตั้งบริษัท สตูดิโอ อาร์คิเทคส์ จำกัด กล่าวว่า โครงการ VI ARI (วี อารีย์) ออกแบบทุกรายละเอียดอย่างเข้าใจ ด้วยความพิถีพิถัน มีการนำแนวคิดของการออกแบบสถาปัตยกรรมบ้านเรือนย่านอารีย์ในยุค 70-80 มาต่อยอด ผสมผสานกับสไตล์ Modern Tropical เป็นแบบบ้าน VI ARI ทั้ง 6 หลัง มีพื้นที่สีเขียวที่แทรกไปตามทุกชั้นภายในตัวบ้าน และมีพื้นที่ใช้สอยที่สอดรับกับความต้องการของทุกคนในครอบครัว มีพื้นที่ Multi-Purpose ตอบโจทย์ความต้องการใช้งานอันหลากหลาย เพื่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวกสบายของผู้อยู่อาศัยอย่างลงตัว

นายเควิน กัมบีร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยูโร ครีเอชั่นส์ จำกัด (มหาชน) หรือ EURO CREATIONS กล่าวว่า มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ พราว เรียล เอสเตท สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ เกิดจากแนวคิดร่วมกันของทั้ง 2 บริษัท เพื่อส่งมอบประสบการณ์การ การอยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกบ้านของ พราว เรียล เอสเตท ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ตั้งใจคัดสรรมาเป็นอย่างดี โดดเด่นด้านดีไซน์ คุณภาพระดับโลก ดูแลและออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การเป็นอยู่ของผู้อยู่อาศัย

โดยมีทีมงานมืออาชีพ ที่มีประสบการณ์ในการคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ ให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ของโครงการ รวมถึงการให้คำแนะนำ และให้บริการหลังการขายที่ครบวงจร ซึ่ง Euro Creations เองเราเป็นผู้นำด้าน Luxury Furnishing สร้างสรรพื้นที่ใช้สอยที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของผู้ใช้งานและความงดงามของศิลปะเข้าด้วยกัน พื้นที่เหล่านี้จะสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตและเป็นจุดเริ่มต้นที่ผู้ใช้งานได้เป็นเป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด  การร่วมมือในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่โครงการ Vi Ari แต่ยังหมายรวมถึงลูกบ้าน โครงการอื่นๆ ของพราวเรียลเอสเตท ที่จะได้ Proud Privileges ส่วนลดพิเศษ 5% สำหรับเฟอร์นิเจอร์ทุกรายการ

สำหรับความพิเศษในเรื่องการออกแบบภายใน โครงการ VI ARI (วี อารีย์) ทางโครงการนำเสนอ แพ็กเกจดีไซน์โดย P49 ให้ลูกค้าเลือกสไตล์การออกแบบภายใน ด้วย 3 ธีม 3 สไตล์ ได้แก่ Urban Oasis, Bold Elegance, Earthy Minimal ครอบคลุมทุกสไตล์ ที่ลงตัวกับบ้าน VI ARI (วี อารีย์)  เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่คลุมโทนธรรมชาติ ให้ความรู้สึกหรูหราแต่เรียบง่ายอย่าง Quiet Luxury สัมผัสสุนทรียภาพ ของการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดบนทำเลใจกลางเมือง

Back to top button