SABINA คว้ารางวัลเวที “Shopee Partner Awards 2023” พร้อมเดินหน้าตลาดเต็มสูบ

SABINA ตอกย้ำความสำเร็จในช่องทางออนไลน์ พร้อมเดินหน้าทำตลาดเต็มกำลัง หลังคว้ารางวัล Consumer Choice จากเวที Shopee Partner Awards 2023 พร้อมเตรียมผนึก ‘ช้อปปี้’ จัดแคมเปญสุดปัง ‘Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี’ โกยยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 3


นางสาวดวงดาว มหะนาวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ “ซาบีน่า” เปิดเผยว่า รางวัล Consumer Choice จาก Shopee Partner Awards 2023 เป็นรางวัลที่ “ช้อปปี้” มอบเป็นประจำทุกปี เพื่อยกย่องความเป็นเลิศในการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ในแขนงต่างๆ จนเป็นที่ยอมรับจากนักช้อปบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งเป็นรางวัลที่ยืนยันถึงศักยภาพความเป็นเลิศของ SABINA ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุดในทุกช่วงวัย จนได้รับความไว้วางใจให้เป็นสุดยอดแบรนด์ครองใจนักช้อปบนแพลตฟอร์มช้อปปี้

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวยังสะท้อนความสำเร็จในการทำตลาดออนไลน์ของ SABINA โดยเฉพาะการตอกย้ำว่า แบรนด์ SABINA ยังสามารถครองอันดับหนึ่งในใจผู้บริโภคในสินค้ากลุ่มแฟชั่นไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ด้วยการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ นำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ รวมถึงกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด

“ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา SABINA ได้เรียนรู้ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค โดยเฉพาะในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ซึ่งการช้อปปิ้งออนไลน์เข้ามาบทบาทสำคัญในการใช้ชีวิตตามปกติของคนทั่วไป ช่วงเวลานั้น เราพยายามเรียนรู้พฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค และทำการวิจัยพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งรูปแบบสินค้าที่มีความหลากหลายขึ้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ทุกกลุ่มทุกช่วงวัย รวมถึงการพัฒนาสินค้าด้วยนวัตกรรมที่สวมใส่สบายมากขึ้น จากรูปแบบการใช้ชีวิตของคนส่วนใหญ่ที่ทำงานที่บ้าน รวมถึงการบริการที่ต้องรวดเร็ว ทั้งการจัดส่งสินค้าและการตอบแชทลูกค้า ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับรายละเอียดการให้บริการเหล่านี้มาก และเมื่อยิ่งต้องร่วมมือกับแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ชั้นนำอย่างช้อปปี้  ทำให้เรายิ่งต้องพัฒนาคุณภาพให้มากกว่าความคาดหวังของผู้บริโภค ซึ่งการได้รับรางวัล Consumer Choice  ในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำความสำเร็จที่เราภาคภูมิใจมากอีกครั้งหนึ่ง” นางสาวดวงดาวกล่าว

สำหรับในปีนี้ SABINA จะยังคงมุ่งเน้นที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับนักช้อปอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ความร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ ในการนำเสนอแคมเปญทางการตลาดให้กับผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น Brand of The Day แคมเปญดับเบิลเดต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับมหกรรมอีคอมเมิร์ซใน Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งมั่นใจว่า จะเป็นเมกะแคมเปญที่กระตุ้นยอดขายในช่วงสุดท้ายของไตรมาสที่ 3 ได้อย่างคึกคัก

โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line official : @SabinaThailand หรือทาง Facebook :  SabinaThailand หรือกดติดตามร้านค้า Sabina Official Store บน Shopee Mall เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุดได้ที่ https://shopee.co.th/sabina_thailand

Back to top button