GUNKUL คว้า 2 รางวัล “องค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน” ประจำปี 66

GUNKUL ร่วมกับบริษัทย่อย “จี.เค แอสเซ็มบลี้” รับมอบ 2 รางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 66 ชูแนวคิด พลังงานเป็นสิทธิพื้นฐานของมนุษย์ทุกคนที่พึงจะได้รับ


นางอารีวรรณ เฉลิมแดน ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการสายงานธุรกิจอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูง และ นางสมลักษณ์ คะนึงเหตุ ผู้อำนวยการอาวุโสสายงานทรัพยากรบุคคล เป็นตัวแทน บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ GUNKUL รับมอบ รางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประจำปี 66 จาก กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม โดยบริษัทฯ ได้รับ รางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประเภทองค์กรธุรกิจ (ขนาดใหญ่) ในระดับดีเด่น และ บริษัท จี.เค แอสเซ็มบลี้ จำกัด บริษัทย่อย ได้รับ รางวัลองค์กรต้นแบบด้านสิทธิมนุษยชน ประเภทองค์กรธุรกิจ (ขนาดกลาง) ในระดับชมเชย

ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวสะท้อนความมุ่งมั่นในการพัฒนาและการดำเนินธุรกิจภายใต้หลักการเคารพสิทธิมนุษยชน การดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส ยึดมั่นในคุณธรรม มีความรับผิดชอบต่อสังคม ตามหลักสิทธิมนุษยชน เพราะ GUNKUL เชื่อมั่นว่า “พลังงานเป็นสิทธิพื้นฐานของมนุษย์ทุกคนที่พึงจะได้รับ” จึงขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโต พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานให้แข็งแกร่ง เสริมสร้างคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อมที่ดีให้กับสังคมอย่างยั่งยืน

Back to top button