WHA จับมือ มูลนิธินายแพทย์สมยศ ติดตั้ง “โซลาร์รูฟท็อป” โรงเรียนจังหวัดระยอง

WHA จับมือ มูลนิธินายแพทย์สมยศ อนันตประยูร ติดตั้ง Solar Rooftop พร้อมอุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียนในจังหวัดระยอง ภายใต้โครงการ Shine Brighter with WHA ส่งเสริมพลังงานสะอาด และลดค่าใช้จ่าย


นางสาวจรีพร จารุกรสกุล ประธานคณะกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group ร่วมกับมูลนิธินายแพทย์สมยศ อนันตประยูร พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงานของ WHA Group ร่วมส่งมอบ Solar Rooftop พร้อมอุปกรณ์กีฬาให้แก่โรงเรียนนิคมสร้างตนเองจังหวัดระยอง 9 ภายใต้โครงการ Shine Brighter with WHA เพื่อส่งเสริมการใช้พลังงานสะอาดและลดภาระค่าใช้จ่ายด้านสาธารณูปโภคของโรงเรียนเพื่อให้สามารถจัดสรรงบประมาณกับการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

สำหรับโครงการ Shine Brighter with WHA ริเริ่มดำเนินงานสอดคล้องกับเจตนารมย์การก่อตั้งมูลนิธินายแพทย์สมยศ อนันตประยูร โดยการสนับสนุนส่งเสริมด้านสุขภาวะและการศึกษาของเด็กนักเรียนนักศึกษาในประเทศไทย ร่วมกับ WHA Group ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีของเยาวชนและคนในชุมชนโดยรอบพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมของ WHA ซึ่งภายในพิธีส่งมอบ Solar Rooftop นี้ ได้มีการจัดกิจกรรม 5 ฐานส่งเสริมการเรียนรู้นอกห้องเรียนอย่างสร้างสรรค์ผ่านประสบการณ์จริง ได้แก่ ฐานที่ 1 การจัดการน้ำบริโภคให้สะอาดปลอดภัย, ฐานที่ 2 พลังงานสะอาดจากโซลาร์, ฐานที่ 3 การรับมือเหตุอัคคีภัย, ฐานที่ 4 การแยกขยะกับโครงการ WeCycle, ฐานที่ 5 การใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ และฐานที่ 6 การป้องกันการล่วงละเมิดทางเพศและภัยจากควันบุหรี่

ทั้งนี้ WHA Group มุ่งมั่นสานต่อโครงการดังกล่าว เพื่อตอกย้ำหนึ่งใน Brand Promise ที่สำคัญคือ Human Progress หรือการพัฒนาบุคลากรทุกภาคส่วนของสังคมให้มีความก้าวหน้า สอดคล้องกับแคมเปญ WHA: WE SHAPE THE FUTURE ที่ต้องการสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้แก่สังคมและประเทศไทย ด้วยความเชื่อมั่นว่าหากไม่มีการพัฒนาบุคลากร สังคมหรือแม้แต่ประเทศก็ไม่สามารถไปต่อได้

Back to top button