“ลิเบอเรเตอร์” เปิดบริการพอร์ต “Credit balance” พร้อมเทรดแล้ววันนี้!

LIBERATOR เปิดบริการพอร์ต "Credit balance” เพียงเปิดบัญชีก็สามารถเทรดได้เลยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


นางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ LIBERATOR ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุม เปิดเผยว่า บริษัทมีบริการใหม่ พอร์ต “Credit balance” หรือ ”บัญชีมาร์จิน (Margin)” เพื่อเป็นอีกช่องทางสร้างความยืดหยุ่นในการจัดการเงินทุนและสร้างโอกาสในการทำกำไรมากขึ้น รวมถึงสร้างความสะดวกสบายให้นักลงทุนในการซื้อขายหลักทรัพย์อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนระยะสั้นหรือระยะยาว

“เราทำตามคำเรียกร้องของลูกค้าและเหล่านักลงทุน ที่ถามเข้ามาอย่างต่อเนื่องเรื่องการเปิดพอร์ต “Credit balance” วันนี้เราพร้อมให้บริการเป็นที่เรียบร้อย รองรับการปล่อยมาร์จินให้บริษัทจดทะเบียนเกือบ 100 บริษัท ในอัตราดอกเบี้ยเพียง 6.50%” นางสาวภาวลิน กล่าว

โดยนักลงทุนที่เปิดใช้บริการพอร์ต Credit balance จะสามารถกู้ยืมเงินเพื่อเพิ่มอำนาจในการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ได้ โดยวางหลักประกันเริ่มต้น (Initial Margin Requirement :IM) เป็น ‘เงินสด’ หรือ’ หุ้น’ ในบัญชีได้ตามเกณฑ์ที่บริษัทกำหนดฯ เพื่อนำมาใช้เป็นประกันการซื้อขายหลักทรัพย์ โดยหุ้นที่ซื้อจะถูกใช้เป็นหลักประกันในบัญชี ส่วนเงินจากการขายหุ้นจะใช้ชำระยอดเงินกู้โดยอัตโนมัติ

ด้วยคอนเซปต์ของการลงทุนรุ่นใหม่ เราทำให้ทุกขั้นตอนรวดเร็วขึ้น ซึ่งวิธีการเปิดบัญชีเป็นการเพิ่มบัญชีปกติเข้ามาให้ลูกค้า สามารถสมัครได้ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนผ่านช่องทางทั้งแอปพลิเคชันและเว็บไซต์” นางสาวภาวลิน กล่าว

สำหรับนักลงทุนที่สนใจใช้บริการพอร์ต “Credit balance” กับ LIBERATOR สามารถสมัครได้ โดยลูกค้ารายใหม่เริ่มต้นด้วยการคลิก “เปิดบัญชีผู้ใช้” และกรอกข้อมูลส่วนตัวให้เรียบร้อย จากนั้นทำตาม 3 ขั้นตอนง่าย ๆ ด้วยการ 1.) เข้าไปที่ “ตั้งค่าบัญชี” (Manage Account) 2.) เลือก “เปิดบัญชีผู้ใช้” (Open Account) 3.) เลือกประเภทบัญชี “Credit Balance” และกรอกรายละเอียดอื่น ๆ ให้ครบถ้วน สำหรับลูกค้ารายเก่าที่มีบัญชีอยู่แล้ว ท่านสามารถทำตามสามขั้นตอนดังกล่าวได้ทันที

อนึ่ง บล. ลิเบอเรเตอร์ มุ่งเน้นการสร้างสรรค์นวัตกรรม Social Investment Platform ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุม ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลและประกาศสำคัญจากบริษัทฯ ได้ทาง Facebook Page: Liberator Securities, เว็บไซต์ www.liberator.co.th และ Line Official Account @Liberator ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการทุกท่านสามารถศึกษาคู่มือการเปิดบัญชี “Credit Balance” เพิ่มเติมได้ที่ https://www.liberator.co.th/wp-content/uploads/2023/11/open_margin_c.pdf.

Back to top button