CPAXT จัดเทศกาล “Dairy Destination” ปี 2 ชูผลิตภัณฑ์ “นม เนย ชีส” คุณภาพทั่วโลก

CPAXT จัดแคมเปญ “Dairy Destination” ปีที่ 2 ชูผลิตภัณฑ์นม เนย ชีส คุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลก ตอกย้ำผู้นำธุรกิจค้าส่งและแหล่งรวมวัตถุดิบชั้นนำทั่วทุกมุมโลก


บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) หรือ CPAXT เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งสนับสนุนให้เกิดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากนม โดยล่าสุดได้จัดงาน Dairy Destination ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์คุณภาพจากนม” และขนทัพสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์นม เนย ชีส ให้เลือกมากกว่า 200 รายการ คัดสรรมาจากแหล่งผลิตชั้นนำทั่วโลก สำหรับวางจำหน่ายที่แม็คโครทุกสาขา เพื่อผู้ประกอบการ ทั้งกลุ่มร้านอาหาร ร้านกาแฟและเครื่องดื่มต่างๆ ได้เลือกสรรผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ไปสร้างสรรค์เมนูที่หลากหลาย

อีกทั้งสินค้าคุณภาพจากผลิตภัณฑ์นมที่แม็คโครมีครบครัน เช่น กลุ่มโยเกิร์ตและนมสด ร่วมถึงพาสเจอไรซ์ และยูเอชที มีหลากหลายแบรนด์ที่รู้จัก เหมาะสำหรับผู้ประกอบการร้านกาแฟ เครื่องดื่ม และเบเกอรี่ รวมถึงผู้บริโภคทั่วไปที่รักสุขภาพ หรือจะเป็นนมถั่วเหลือง นมโปรตีนสูง สำหรับคนชอบออกกำลังกาย กลุ่มเนยและครีม มีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ดัง

โดยนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และยุโรป สำหรับให้ผู้ประกอบการเบเกอรี่ ร้านอาหาร โรงแรม หรืองานจัดเลี้ยงสามารถนำไปต่อยอดสร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจ อีกทั้งกลุ่มชีสที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลกยังตอบสนองต่อความต้องการของผู้ประกอบการทุกประเภท ตั้งแต่ร้านอาหาร Street food จนถึงโรงแรมระดับ 5 ดาว อีกทั้งยังมีชีสระดับพรีเมียมให้เลือกหลากหลาย เช่น เชดดาชีส มอสซาเรลลาชีส และพาร์เมซานชีส

ทั้งนี้ ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ เช่น สาธิตการทำเครื่องดื่มจากวัตถุดิบที่เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพจากนม โดย เชฟภู-ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช ผู้เข้าแข่งขันมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ ซีซั่น 4 และเชฟอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นไอเดียให้ลูกค้านำไปต่อยอดการประกอบธุรกิจ

โดยพบกับโปรโมชันพิเศษได้ ตั้งแต่วันนี้ – 28 พฤศจิกายน 2566 ได้ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ Makro PRO แอปพลิเคชัน

Back to top button