BCP เปิดตัวหนังสั้นโฆษณา “จิตวิญญาณที่ไม่หยุดนิ่ง” #กระจกกับดอกไม้

BCP เปิดตัวหนังสั้นโฆษณา “จิตวิญญาณที่ไม่หยุดนิ่ง” #กระจกกับดอกไม้ สะท้อนตัวตนแบรนด์ ปลุกความคิด สร้างแรงบันดาลใจ ภายใต้แนวคิด Greenovate to Regenerate – สมดุลธรรมชาติ สรรค์พลังไม่สิ้นสุด


บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ BCP ได้เปิดตัวหนังสั้นโฆษณาสะท้อนจุดยืนตัวตนแบรนด์ แสดงความมุ่งมั่นและความพร้อมก้าวไปสู่อนาคต ผ่านหนังสั้นโฆษณา “จิตวิญญาณที่ไม่หยุดนิ่ง” #กระจกกับดอกไม้ ซึ่งมีความยาวประมาณ 5 นาที ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเด็กชายตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและลงมือทำตามความฝันของตน

โดยเพื่อสะท้อนพลังขับเคลื่อนและจิตวิญญาณที่ไม่หยุดนิ่งของบริษัทในตลอดระยะการดำเนินธุรกิจมีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานเพื่อเอาชนะความท้าทายและบริบทแวดล้อม ที่ไม่เคยหยุดนิ่งในการรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ ผ่านนวัตกรรมสีเขียวและการสร้างสมดุลธรรมชาติด้วยจิตวิญญาณอันมุ่งมั่น เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่องไม่รู้จบ

ทั้งนี้ บริษัทได้สื่อสารผ่านไอเดีย Greenovate to Regenerate สมดุลธรรมชาติ สรรค์พลังไม่สิ้นสุด” สะท้อนความเป็นตัวตนของแบรนด์ จากที่ให้ความสำคัญกับการรักษาสมดุลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมดุลระหว่างมูลค่าในการดำเนินธุรกิจและคุณค่าทางสิ่งแวดล้อมและสังคม สมดุลในการคำนึงถึงเศรษฐกิจ สิ่งแวดล้อมและการกำกับดูแลกิจการอย่างมีความรับผิดชอบ รักษาสมดุลระหว่างความท้าทายด้านพลังงานซึ่งสมดุลธรรมชาติ สรรค์พลังไม่สิ้นสุด

อีกทั้งบริษัทเป็นการนำสมดุลธรรมชาติมาต่อยอด สรรค์สร้างสิ่งใหม่ๆ อย่างไม่รู้จบ ผ่าน 3 เสาหลัก (pillars) ได้แก่ Regenerative Power สรรค์พลังใหม่ๆ เพื่อการเดินทางอย่างยั่งยืนและพลังงานสะอาด ไปจนถึงพลังที่เติมให้กับชีวิตผ่านเครื่องดื่มต่างๆ และพลังแห่งความร่วมมือกับทุกภาคส่วนเพื่อร่วมบรรเทาวิกฤตสภาวะภูมิอากาศ Regenerative Innovation สรรค์พลังแห่งนวัตกรรมเพื่อสร้างอนาคตที่สดใส ขับเคลื่อนเศรษฐกิจยั่งยืน Regenerative Life สรรค์พลังแห่งความสุขที่ยั่งยืนด้วยการพัฒนานวัตกรรมธุรกิจอย่างยั่งยืนไปกับสิ่งแวดล้อมและสังคม ให้ความสำคัญของการรักษาสมดุลระหว่างมูลค่าและคุณค่าบนรากฐานของหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

X
Back to top button