“บล.ลิเบอเรเตอร์” เร่งเครื่องเต็มกำลัง! ดึงนักลงทุนไทยเข้าบัญชีเทรด “ตลาดต่างประเทศ”

บล.ลิเบอเรเตอร์ เร่งเครื่องเต็มกำลัง พานักลงทุนไทยรายใหม่ เปิดบริการบัญชีเทรดตลาดต่างประเทศ หวังสร้างกำไรจากการลงทุนในธุรกิจชั้นนำของโลกที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ


บริษัทหลักทรัพย์ ลิเบอเรเตอร์ จำกัด หรือ LIBERATOR ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรม (Social Investment Platform) ครบวงจรในรูปแบบดิจิทัลโบรกเกอร์ 100% และให้บริการทางการเงินอย่างครอบคลุมพร้อมแล้วกับการเปิดให้บริการเทรดหุ้นต่างประเทศ ประเดิม “ตลาดหุ้นอเมริกา” เป็นที่แรก

โดยการลงทุนในตลาดหุ้นสหรัฐอเมริกากำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในวงกว้างของนักลงทุนทั่วโลก เพราะไม่เพียงแค่เปิดช่องทางให้นักลงทุนเข้าถึงตลาดอุตสาหกรรมที่หลากหลายแต่ยังมีข้อดีที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งการเพิ่มโอกาสในการสร้างกำไรจากการลงทุนในธุรกิจชั้นนำของโลกที่มีนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ อาทิ AI, E-Commerce, Biotechnology, Fintech, ด้านบริษัทระดับโลก อาทิ Alphabet, Amazon, Apple, Meta, Microsoft, Nvidia และ Tesla หรือจะเลือกลงทุนในกองทุน ETF ที่มีอยู่กว่า 3,000 กองทุนให้เลือกสรร

ทั้งนี้มาพร้อมกับธีมการลงทุนที่หลากหลาย ตั้งแต่ ETF ที่อ้างอิงในดัชนีหุ้น, สินค้า Commodity, ทองคำ รวมถึงหุ้นกลุ่มต่างๆ อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นธีมท่องเที่ยว, เทคโนโลยี, ธุรกิจด้านสุขภาพ หรือจะเน้นหุ้นกลุ่มปันผลที่มีให้นักลงทุนเลือกลงทุนได้ตามความเหมาะสมในแต่ละช่วงเวลาและสภาพเศรษฐกิจโดยมีมืออาชีพมาคอยบริหารจัดการให้

ดังนั้นการลงทุนในตลาดหุ้นสหรัฐอเมริกา จึงทำให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงสภาพแวดล้อมการลงทุนที่มีการเติบโตสูงได้ อีกทั้งนับเป็นการกระจายความเสี่ยงที่นักลงทุนอาจจะได้รับจากผลกระทบทางการเมือง และเศรษฐกิจในประเทศอีกด้วย

โดยนางสาวภาวลิน ลิมธงชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่าได้เริ่มต้นเปิดเทรดตลาดหุ้นต่างประเทศครั้งแรกในตลาดอเมริกา ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่นักลงทุนทั่วโลกสนใจมากเพื่อให้ทุกท่านสามารถเข้าลงทุนในบริษัทชั้นนำของโลกซึ่งเพิ่มโอกาสในการทำกำไร

ทั้งนี้สำหรับนักลงทุนที่เริ่มต้นใหม่ที่รับความเสี่ยงน้อย สามารถเลือกลงทุนกลุ่มบริษัทใน S&P 500 ของตลาดทุนสหรัฐอเมริกาที่มีบทวิเคราะห์แนะนำจากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทได้และยังคงคอนเซปต์ “โลกลงทุนที่ทุกคนเท่ากัน” ให้กับนักลงทุนสามารถเทรดหุ้นต่างประเทศได้ผ่านแอปพลิเคชัน LIBERATOR โดยไม่มีค่าคอมมิชชันจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567

ขณะที่นักลงทุนที่เทรดหุ้นสหรัฐอเมริกากับ LIBERATOR จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย อาทิ 1.นักลงทุนสามารถซื้อหุ้น และ ETF ได้ทุกตัวในชื่อของตัวเองและได้รับสิทธิของผู้ถือหุ้นทุกประการ เช่น เงินปันผลหรือการจองหุ้นเพิ่มทุน 2. ได้รับความคุ้มครองสูงสุดถึง 500,000 USD* จาก SIPC ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำหน้าที่คุ้มครองหลักทรัพย์และเงินลงทุน (โดยคุ้มครองเงินลงทุน ไม่เกิน 250,000 USD) และ 3.นักลงทุนสามารถซื้อหุ้นพื้นฐานดีราคาสูงได้ โดยซื้อหุ้นในลักษณะของเศษหุ้น (Fractional Share) เริ่มต้นเพียง 1$ เท่านั้น

สำหรับผู้สนใจลงทุนในหุ้นอเมริกากับทาง LIBERATOR หากท่านเป็นลูกค้ารายใหม่สามารถเริ่มต้นด้วยการเปิดบัญชีผู้ใช้ผ่านแอปพลิเคชัน LIBERATOR หรือเว็บไซต์  www.liberator.co.th หลังจากได้รับการอนุมัติแล้ว จึงจะสามารถเปิดบัญชี Offshore ได้

นอกจากนี้ ลูกค้าปัจจุบันที่มีบัญชีอยู่แล้วสามารถเปิดบัญชีประเภท Offshore ได้ 3 ขั้นตอนง่าย ๆ โดยเข้าไปที่ “ตั้งค่าบัญชี” (Manage Account) เลือก “เปิดบัญชีประเภทอื่นๆ เพิ่มเติม” (Open Account) จากนั้นเลือก “Offshore” กรอกข้อมูลส่วนตัวและรายละเอียดต่าง ๆ ให้เรียบร้อยเพียงเท่านี้ท่านก็สามารถลงทุนในหุ้นต่างประเทศบนแพลตฟอร์มที่มีเครื่องมือและฟังก์ชันที่ทันสมัย ให้นักลงทุนสามารถใช้งานได้ง่าย สามารถเทรดครบทั้งหุ้นไทย และหุ้นนอกในแพลตฟอร์มเดียว

Back to top button