PTG ร่วมมหกรรม “พาณิชย์สั่งลุย ลดราคา New Year Mega Sale 2024”

PTG ผนึกพาณิชย์ ร่วมมหกรรม “พาณิชย์สั่งลุยลดราคา New Year Mega Sale 2024” ยกทัพ 3 แบรนด์ “กาแฟพันธุ์ไทย-แมกซ์มาร์ท-ออโต้แบคส์” จัดโปรโมชั่นและบริการราคาพิเศษ มอบเป็นของขวัญปีใหม่ หวังกระตุ้นเศรษฐกิจ ตั้งแต่ 20 - 24 ธ.ค 66


นายรังสรรค์ พวงปราง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า ตามที่กระทรวงพาณิชย์ได้ดำเนินการตามนโยบายของรัฐบาล เปิดงานมหกรรม “พาณิชย์สั่งลุย ลดราคา New Year Mega Sale 2024” พร้อมจัดบูทแสดงและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคราคาพิเศษ เพื่อลดค่าครองชีพให้แก่ประชาชนตามนโยบายรัฐบาลและกระทรวงพาณิชย์ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 นั้น

ทั้งนี้บริษัทในฐานะผู้ให้บริการในธุรกิจพลังงานครบวงจรในประเทศไทยได้ขานรับนโยบายกระทรวงพาณิชย์ในการขับเคลื่อนนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลในการลดรายจ่ายเพิ่มรายได้และขยายโอกาส จึงจัดสินค้าโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อช่วยเหลือค่าครองชีพให้ประชาชนในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง โดยจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าและการบริการในกลุ่ม PTG รวม 3 แบรนด์ ประกอบด้วย ร้านกาแฟพันธุ์ไทย (Punthai Coffee), ร้านสะดวกซื้อแมกซ์มาร์ท (Max Mart) และออโต้แบคส์ (AUTOBACS THAILAND)

โดยร้านกาแฟพันธุ์ไทยได้จัดโปรโมชั่นเครื่องดื่มเมนูสุดฮิตแก้วละ 49 บาท และร้านสะดวกซื้อแมกซ์มาร์ท นำสินค้าอุปโภคบริโภคมานำเสนอในราคาพิเศษสุดคุ้ม รวมถึงออโต้แบคส์ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรได้มาตรฐานและมีคุณภาพสูงจากญี่ปุ่นได้นำยางรถยนต์ ล้อแม็กซ์และเครื่องประดับยนต์หลากยี่ห้อมาจัดโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษ ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ

“นอกจากนี้กลุ่มบริษัทมีความภาคภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงของกระทรวงพาณิชย์ ในการกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยส่งผลให้มีเม็ดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งมีส่วนร่วมในการลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนส่งต่อความสุขจากใจถึงชาวไทยทั่วประเทศให้อยู่ดีมีสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2566 ต้อนรับปีใหม่ 2567 ซึ่งกลุ่มบริษัทขอเป็นกำลังใจและยืนหยัดเคียงข้างพี่น้องคนไทยตลอดไป” นายรังสรรค์ กล่าว

Back to top button