“ผศ.นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์” ซีอีโอ TRP ร่วมโชว์วิสัยทัศน์ งาน “KKP THE YEAR AHEAD 2024”

“ผศ.นพ.ชลธิศ สินรัชตานันท์” ซีอีโอ TPR ร่วมเข้าบรรยายในงาน “KKP THE YEAR AHEAD 2024” หัวข้อ What’s Your Beauty Secret? The Future Trend of Thailand’s Aesthetic Surgery Industry และหัวข้อทิศทางและอนาคตอุตสาหกรรมศัลยกรรมความงามของไทย


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ชลธิศ สินรัชตานันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสเตติก คอนเนค จำกัด (มหาชน) หรือ TRP ผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรม ภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก” ได้ตอบรับคำเชิญของบริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ในการเข้าร่วมการบรรยายพิเศษในหัวข้อ What’s Your Beauty Secret? The Future Trend of Thailand’s Aesthetic Surgery Industry และหัวข้อทิศทางและอนาคตอุตสาหกรรมศัลยกรรมความงามของไทย ภายในงาน “KKP THE YEAR AHEAD 2024” ที่จัดขึ้นวันที่ 22 มกราคม 2567 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

โดยภายในงาน ผู้ช่วยศาสตราจารย์ นายแพทย์ชลธิศ ได้โชว์วิสัยทัศน์และมุมมองจากประสบการณ์การเป็นศัลยแพทย์ที่มีมากกว่า 40 ปี พร้อมทั้งส่งต่อแนวคิดการพัฒนาอุตสาหกรรมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าอย่างยั่งยืน เพื่อก้าวเข้าสู่ Soft Power ในอนาคต ตอกย้ำการเป็นตัวจริงที่ยืนหนึ่งเรื่องในการเป็นผู้นำธุรกิจศัลยกรรมความงามเฉพาะบนใบหน้าแบบครบวงจรของเมืองไทย

Back to top button