JTS ปลื้ม! คว้ารางวัล “ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands”

JTS เข้ารับรางวัล “ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands” ฐานะองค์กรที่มูลค่าแบรนด์สูงสุด ประจำปี 2566 พร้อมมุ่งสู่การเป็นผู้นำธุรกิจ “Total IT Solutions” เพื่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่ปลอดภัยและทันสมัย


นายซัง โด ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัสมิน เทคโนโลยี โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ JTS เข้ารับรางวัลองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดของประเทศไทย ประจำปี 2566  หรือ Thailand’s Top Corporate Brand 2023 ในหมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร จัดขึ้นโดยจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมี ศ.ดร.วิเลิศ ภูริวัชร คณบดีคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี ให้เกียรติเป็นผู้มอบรางวัล ณ หอประชุมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นายซัง โด ลี กล่าวว่า บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงสุด ที่ทางจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และตลาดหลักทรัพย์ เห็นถึงความสำคัญในฐานะองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุดของประเทศไทย ประจำปี 2566 หมวดธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ซึ่งถือได้ว่า รางวัลดังกล่าวคือความภาคภูมิใจของ JTS กับผลการดำเนินงานที่ผ่านมา

ทั้งนี้บริษัทยังคงมุ่งมั่นเพื่อเข้าสู่การเป็นผู้นำธุรกิจ “Total IT Solutions” พร้อมส่งมอบนวัตกรรม เพื่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่ปลอดภัย ทันสมัย โดยเน้นประโยชน์ของผู้มีส่วนได้เสีย และลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนต่อไป

อนึ่ง สำหรับรางวัล “ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brand” เป็นส่วนหนึ่งของงานวิจัย โดยหลักสูตร Master in Branding and Marketing – MBM ของคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เพื่อวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรในทุกกลุ่มอุตสาหกรรม ด้วยเครื่องมือวัดค่าแบรนด์องค์กร CBS Valuation (Corporate  Brand Success Valuation) ที่พัฒนาขึ้นจากแนวคิดด้านการตลาด การเงิน และการบัญชี ทำให้สามารถวัดมูลค่าแบรนด์องค์กรออกมาเป็นตัวเลขทางการเงินได้

X
X
Back to top button