HMPRO ผนึก “เมกาโฮม” จัดแคมเปญ “ร่วมฉลองครบรอบแบบยิ่งใหญ่” ครบรอบ 27 ปี

HMPRO ผนึก เมกาโฮม จัดแคมเปญ “ร่วมฉลองครบรอบแบบยิ่งใหญ่” 27 ปี แจกรถยนต์ “ISUZU SPACECAP 1.9 DA M/T” 1 รางวัลมูลค่า 635,000 บาท พร้อมแสดงความยินดีกับผู้โชคดีในสาขา ภูเก็ต ขณะที่เมกาโฮมฉลอง 10 ปี แจกสร้อยคอทองคำ 1 สลึง 100 รางวัล มูลค่ารวม 1.5 ล้านบาท


บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO ร่วมกับนายวิเชียร เจียมวิจิตรกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เมกา โฮม เซ็นเตอร์ จำกัด หรือ เมกาโฮม ส่งมอบความสุขรับต้นปี 67 ด้วยการจับรายชื่อและประกาศผลผู้โชคดีจากแคมเปญ “ร่วมฉลองครบรอบแบบยิ่งใหญ่” ที่จบแคมเปญไปเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 66  โดยได้มอบรางวัลใหญ่รถยนต์ ISUZU SPACECAP 1.9 DA M/T จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 635,000 บาท ให้กับผู้โชคดี นายชาญชัย ส่งตระกูล สมาชิกโฮมโปร สาขาภูเก็ต

โดยการแจกรางวัลภายใต้แคมเปญ “ร่วมฉลองครบรอบแบบยิ่งใหญ่” นับเป็นการคืนกำไรครั้งใหญ่ที่โฮมโปรและเมกาโฮมตั้งใจมอบเป็นของขวัญในโอกาสครั้งพิเศษผ่านโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกโฮมการ์ด อาทิ ส่วนลดสินค้าเรื่องบ้าน สิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 24 เดือน และสิทธิ์ลุ้นของรางวัล ฯลฯ ซึ่งได้มีการแจกของรางวัลมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเทศกาลส่งท้ายปี 66

อีกทั้งโฮมโปรได้ทำการแจกรางวัลสร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง มูลค่า 8,750 บาท (ราคาทองคำ ณ วันที่ 17 ต.ค. 66) ให้กับผู้โชคดีที่เป็นสมาชิกโฮมการ์ด จำนวน 100 รางวัล รวมถึงการมอบรางวัลใหญ่ในครั้งนี้ รวมมูลค่าของรางวัลทั้งสิ้นกว่า 1,510,000 บาท

นอกจากนี้ การร่วมฉลองครบรอบแบบยิ่งใหญ่ถือเป็นแคมเปญที่ลูกค้าของโฮมโปรและเมกาโฮมให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยสะท้อนได้จากจำนวนยอดขายและสิทธิ์การร่วมลุ้นรางวัลที่ได้รับการตอบรับที่ดีจนเกินเป้าที่ตั้งไว้ ซึ่งนับว่ากิจกรรมคืนกำไรครั้งใหญ่นี้ อีกทั้งเป็นสัญญาณที่ดีของการเริ่มต้นเข้าสู่ปีใหม่ ของโฮมโปร และเมกาโฮม ที่ทั้งสององค์กรจะให้ความมุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ ตลอดทั้งปี 2567 นี้ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้กับบริษัทตลอดมา

Back to top button