“airasia MOVE” มอบดีลสุดโรแมนติกต้อนรับ “วาเลนไทน์” พร้อมส่วนลด เริ่ม 5-29 ก.พ.นี้

“airasia MOVE” มอบความหวานสุดพิเศษต้อนรับเทศกาล “วันวาเลนไทน์” ด้วย 2 แคมเปญสุดโรแมนติกสำหรับคู่รักที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว เพียงทำการจองผ่านแอปพลิเคชัน “airasia MOVE” ตั้งแต่วันที่ 5-29 ก.พ. 67


“airasia MOVE” ผู้นำด้านการจองที่พักและตั๋วเครื่องบินออนไลน์ชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย มอบความพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์ในปี 2567 นี้ กับ 2 แคมเปญสุดโรแมนติก ที่จะทำให้คุณและคนพิเศษประทับใจไม่รู้ลืม ด้วยดีลสุดประหยัดดีลแรก รับทันทีส่วนลดสุด 200 บาท สำหรับการจองโรงแรมทั้งในและต่างประเทศลดทั้งแอป เริ่มต้นขั้นต่ำ 2,200 บาท เพียงใส่โค้ดส่วนลด [VDAYHOTEL] เมื่อทำการจองผ่านแอปพลิเคชัน airasia MOVE” ตั้งแต่วันที่ 5- 18 ก.พ. 67

ส่วนดีลที่สอง สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและผจญภัย airasia MOVE” มอบดีลสุดคุ้มไม่เหมือนใครด้วยโปรโมชั่น The Perfect Pair ทริปคู่ จองแพ็กคู่สุดคุ้ม ให้คุณและคนพิเศษของคุณได้เพลิดเพลินไปกับแพ็กเกจเที่ยวบินไป-กลับ และที่พัก 3 วัน 2 คืน ราคาประหยัดคุ้มอีกมากมายหลากหลายเส้นทาง อาทิ ปีนัง เริ่มต้น เพียง 3,722 บาท/ท่าน ภูเก็ต 4,528 บาทต่อท่าน กระบี่ 4,890 บาทต่อท่าน  และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เข้าพักระหว่าง 5 ก.พ. 67-30 ก.ย. 67 และสำหรับการจองห้องพักเมื่อเข้าพักสองท่าน รวมค่าโดยสารไป-กลับและการเข้าพัก 3 วัน 2 คืน (เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของบริษัทฯ)

อย่างไรก็ดีผู้ที่มีความสนใจอย่ารอช้า เริ่มต้นทริปสุดพิเศษไปกับคนพิเศษด้วยดีลสุดพิเศษจาก airasia MOVE” ได้แล้ววันนี้โดยสามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. 67 ถึง 29 ก.พ. 67

ทั้งนี้แพ็กเกจเที่ยวบินพร้อมที่พักราคาพิเศษที่จองคู่คุ้มกว่า และเป็น Best Price Guaranteed ตั๋วถูกจริง ราคาถูกชัวร์ ถือเป็นจุดเด่นของทางบริษัทที่ทำให้มียอดการจองแพ็กเกจ “เที่ยวบินและที่พัก SNAP” ในแอปพลิเคชันอย่างต่อเนื่องทั่วทั้งอาเชียน นอกจากนี้ยังให้คุณท่องเที่ยวอย่างเพลิดเพลินสบายใจ สบายกระเป๋าพร้อมประหยัดสูงสุด 25% จองง่าย สะดวก สามารถเลือกปรับเปลี่ยนเที่ยวบิน หรือที่พักได้ตามใจคุณโดยคลิกที่ไอคอน “SNAP” บน แอพพลิเคชั่น airasia MOVE” อย่ารอช้าดีลสุดคุ้มเพื่อเริ่มต้นจองทริปพักผ่อนในครั้งต่อไป

อนึ่ง airasia MOVE” มีทุกสิ่งที่คุณต้องการในแอปพลิเคชันเดียวอย่างไร้รอยต่อ ในฐานะตัวแทนการท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ที่เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาค ที่มีสายการบินมากกว่า 700 สายการบิน และพันธมิตรโรงแรมทั่วโลกกว่า 900,000 แห่งให้คุณเลือก และติดตามข่าวสารล่าสุดจาก airasia MOVE” (เดิมชื่อ airasia Superapp)  โดยติดตามได้ที่ Instagram, Threads & TikTok airasiasuperapp  หรือ @airasia บน Twitter เพื่อรับข่าวสารล่าสุด และประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น สามารถดาวน์โหลด “airasia MOVE” จาก Apple App Store และ Google Play Store หรือ Huawei AppGallery

Back to top button