MC จับมือ “ททท.” เปิดแคมเปญ “เที่ยวฟิน In ภาคกลาง”

“แม็คยีนส์” ร่วมกับ ททท. เปิดแคมเปญใหญ่ “เที่ยวฟิน In ภาคกลาง” เชิญชวนนักเดินทางท่องเที่ยวทั้ง 17 จังหวัดของภาคกลางและถ่ายทอดเรื่องราวความพิเศษในแต่ละจังหวัดผ่านการดีไซน์


นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับ นายประพัฒน์ เสียงจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจและการขาย บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  หรือ MC พร้อมด้วย นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “เที่ยวฟิน In ภาคกลาง” ร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคกลาง ด้วยการถ่ายทอดอัตลักษณ์ของแต่ละจังหวัด ดีไซน์เป็นลายเสื้ออย่างพิถีพิถันกับลวดลายที่แฝงด้วย Soft Power ของประเทศไทย กับคอลเลกชั่นเสื้อยืด “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” เชิญชวนนักเดินทางท่องเที่ยวทั้ง 17 จังหวัดของภาคกลางและถ่ายทอดเรื่องราวความพิเศษในแต่ละจังหวัดผ่านการดีไซน์

โดยได้รับเกียรติจาก ‘คุณแม่น -จิรวัฒน์ ศรีเลื่อนสร้อย’ เป็นผู้ออกแบบเสื้อยืดคอลเลกชั่นนี้ โดย “แม็คยีนส์” ให้การสนับสนุนเสื้อยืดเพื่อเป็นของที่ระลึกให้กับนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมโครงการ จำนวน 17,000 ตัว รวมไปถึงเสื้อยืดแม็คยีนส์ลายนักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และลายเสื้อของจังหวัดภาคกลาง จำนวน 8 จังหวัด ที่จัดจำหน่ายผ่านร้านแม็คยีนส์  ทุกสาขาที่เข้าร่วม และช่องทางออนไลน์ www.mcshop.com ภายในงานพบกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ อาทิ ออม-กรณ์นภัส เศรษฐรัตนพงศ์, ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, พัชชา-ชนุดม และเป้ย ไปเรื่อย เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อส่งเสริมนักท่องเที่ยวและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางในภูมิภาคภาคกลางเพิ่มขึ้น ณ ร้าน Maison Rouge, The Quarter Saladaeng เมื่อเร็วๆ นี้

Back to top button