M-150 จัดหนัก 2 แคมเปญใหญ่ จับมือ “เวิร์คพอยท์” ช่วยคนไทยปลดหนี้

OSP จับมือ “เวิร์คพอยท์” เปิดแคมเปญ “ปลดหนี้ทุกวัน หมื่น แสน ล้าน” ช่วยผ่อนคลายภาระให้พี่น้องชาวไทยได้ปลดหนี้ พร้อมแท็กทีม “แจ๊ส JSPKK” สาดความสนุกตลอดซัมเมอร์


บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) หรือ OSP เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าตามแผนรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังอันดับ 1 ของไทย พร้อมจัด 2 แคมเปญใหญ่มัดใจผู้บริโภคสองกลุ่มราคา ทั้งตลาดพรีเมียม 12 บาท และตลาด 10 บาท ผ่านการปล่อย 2 กิจกรรมหลัก ตั้งแต่เดือนเม.ย.นี้เป็นต้นไปต่อเนื่องตลอดทั้งปี 67

โดยเริ่มจากการจับมือกับช่องเวิร์คพอยท์ 23 เปิดแคมเปญแรก “ปลดหนี้ทุกวัน หมื่น แสน ล้าน” ที่จะมาส่งพลังและกำลังใจ ช่วยผ่อนคลายภาระให้พี่น้องชาวไทยได้ปลดหนี้ พร้อมจัดเต็มทุกความสนุกผ่านพิธีกรและเหล่าซูเปอร์สตาร์ชื่อดัง นำทัพโดย นายปัญญา นิรันดร์กุล, นายกันต์ กันตถาวร และ ตุ๊กกี้ นางสาวสุดารัตน์ บุตรพรม มายกทัพปลดหนี้ให้คนไทยได้หมดภาระทุกวัน

ขณะเดียวกัน ทางเอ็ม-150 ได้นำเทคนิคการทำการตลาดแบบ Offline to Online มาบูรณาการกับกลไกการเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทั้งกลุ่มที่เริ่มมีความคุ้นเคยกับเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Adoption) และกลุ่มที่ยังคงความถนัดแบบดั้งเดิม โดยให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้นปลดหนี้ได้ง่ายๆ เพียงเขียนชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ใส่ใต้ฝาพับ นำไปหย่อนที่ร้านค้าชั้นนำและแม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ หรือส่งฝามาที่ ตู้ ปณ. 150 ปณศ. นนทบุรี 11000 หรือจะส่งเป็นรหัสใต้ฝามาที่ไลน์แต้มเอ็ม (Line ID: @m150) เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นปลดหนี้กับ M-150 ได้ทันทีทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ก.ค.67

นอกจากนี้ เอ็ม-150 ยังแท็กทีมกับหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ตัวตึงของแบรนด์อย่าง “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” มาร่วมสยบทุกความร้อน ป้อนความสนุก กับแคมเปญ “#ไม่มีลิมิตชีวิตโคตรซิ่ง” ที่ได้เริ่มเปิดแคมเปญแบบสุดปังกับเพลงฮิตติดใจวัยรุ่น อย่าง “โคตรซิ่ง” ที่ไต่อันดับชาร์ตเพลงขึ้นมาเรื่อยๆ เตรียมระเบิดความสนุกทั่วไทยในช่วงสงกรานต์ ถือเป็นการชูกลยุทธ์ Music Marketing ที่เป็นจุดแข็งของแบรนด์ เอ็ม-150 ได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ได้สร้างจิงเกิ้ลฮิตติดปากอย่าง “เอ็มร้อยห้าสิบ สิบ สิบ สิบ สิบ สูตรน้ำผึ้ง 10 บาท”  ไปเมื่อปีที่แล้ว

โดยปีนี้แบรนด์ได้เพิ่มกลยุทธ์ Omnichannel Customer Engagement สร้างการมีส่วนร่วมกับแบรนด์แบบหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมหา Easter Egg เครื่องดื่มเอ็ม-150 ในเอ็มวีเพลง “โคตรซิ่ง” เพื่อรับรางวัลพิเศษจากแบรนด์ รวมถึงการทำ TIKTOK Challenge “ดื่ม เต้น กับเอ็มร้อย 10 บาท” กับเหล่าคนดัง ไปจนถึงการทำ Offline Activation ตามจุดเล่นน้ำสำคัญทั่วประเทศตลอดเทศกาลสงกรานต์

พร้อมเติมพลังให้ทุกท่านระเบิดความมันส์กันแบบจัดหนักจัดเต็มตลอดหน้าร้อน แถมพิเศษสุด ๆ กับโปรโมชั่นลดแรงรับหน้าร้อนที่ 7-11 ซื้อ เอ็ม-150 สูตรหอมน้ำผึ้ง 2 ขวด ลดเหลือ 17 บาท (จากราคาปกติ 20 บาท) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 เม.ย.67 เฉพาะที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วไทย

ทั้งนี้ เอ็ม-150 มีความมุ่งมั่นส่งต่อพลังกายพลังใจไปให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ ผ่านการทำกิจกรรมแบบสร้างสรรค์  และไม่หยุดยั้งที่จะพัฒนาสินค้าและบริการต่าง ๆ เพื่อให้สามารถรองรับความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ อย่างต่อเนื่อง จนสามารถคว้ารางวัล “Thailand’s Most Admired Brand” หรือแบรนด์ที่ผู้บริโภคให้ความเชื่อถือมากที่สุด ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ในหมวดหมู่เครื่องดื่มบำรุงกำลัง จากผลสำรวจและวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคในทุกภูมิภาคทั่วประเทศโดยนิตยสาร BrandAge ถือเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำและความแข็งแกร่งของแบรนด์ เอ็ม-150 ที่สามารถครองใจผู้บริโภคได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน

Back to top button