BE8 จับมือ “Techsauce-Scoutout” จัดงาน“AI Club”แลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์-สร้างเครือข่ายธุรกิจ

BE8 จับมือ “Techsauce-Scoutout” จัดงาน “AI Club by Techsauce Exclusive Dinner Talk” เพื่อแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ความรู้ มุ่งสร้างชุมชนด้านเทคโนโลยีและเครือข่ายทางธุรกิจ


นายอภิเษก เทวินทรภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบริล 8 พลัส จำกัด (มหาชน) หรือ BE8 เปิดเผยว่า ได้ร่วมมือกับ บริษัท Techsauce และ Scoutout จัดงาน AI Club by Techsauce Exclusive Dinner Talk” ณ โรงแรม Kimpton Maa-Lai กรุงเทพฯ รวมพลังผู้นำด้านธุรกิจเทคโนโลยีแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์มุ่งสร้างชุมชน (Community) ด้านเทคโนโลยีเริ่มต้นภายใต้ธีม AI สำหรับงานในครั้งนี้มีผู้บริหารระดับสูงกว่า 40 ท่านจากหลากหลายธุรกิจ อาทิ Retail, Banking, Health, Food, Insurance และ Telco มาร่วมพบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความรู้และสร้างเครือข่ายทางธุรกิจ

ได้ต้อนรับผู้บริหารที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้และบริษัทต้องการสร้าง (Community) สำหรับแลกเปลี่ยนความรู้และไอเดียใหม่ๆ ทางด้านเทคโนโลยี (Technology) ในระบบนิเวศทางธุรกิจ (Ecosystem) ของบริษัทเพื่อเสริมสร้างการเติบโตที่แข็งแกร่งให้กับองค์กรธุรกิจต่างๆ” นายอภิเษก กล่าว

โดยมี Mr.Simon Dale, Vice President, Asia – Adobe มาร่วมให้ความรู้ภายใต้หัวข้อ “AI and the Future of Customer Experience” ซึ่งทาง Adobe ได้ร่วมแบ่งปันความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับ AI ที่ส่งผลต่อประสบการณ์ลูกค้าและช่วยเพิ่มมูลค่าทางธรุกิจและบริษัทที่เชี่ยวชาญใน AI สามารถปลดล็อคศักยภาพเพื่อให้มีการดำเนินธุรกิจที่เหมาะสมรวมทั้งสามารถสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ ยังมี ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ Deputy Chief Executive Officer บริษัท เอสซีบี เอกซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCBX และนางสาวอรนุช เลิศสุวรรณกิจ CEO, Techsauce ร่วมแชร์ประสบการณ์ขับเคลื่อนองค์กรสู่ยุคดิจิทัลและเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่ต้องเริ่มต้นจากวัฒนธรรมองค์กร

“ทั้งนี้ ศักยภาพของ AI ที่ทุกธุรกิจต้องตื่นตัวปรับตัวและเปลี่ยนแปลงพร้อมแลกเปลี่ยนข้อมูลที่น่าสนใจว่า ผู้บริหาร 90% เชื่อในศักยภาพ AI แต่มีเพียง 20% เท่านั้นที่องค์กรมีความพร้อมจึงมีความจำเป็นที่องค์กรจะต้องเตรียมความพร้อมโดยเริ่มจากคน” ดร.อารักษ์ กล่าว

นอกจากนี้ AI Club by Techsauce Community สำหรับผู้นำยุคใหม่ยังมุ่งมั่นสร้างชุมชนที่แข็งแกร่งสำหรับผู้นำสู่โลกยุคใหม่ โดยจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อแบ่งปันความรู้และเสริมสร้างศักยภาพของผู้บริหารอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นเวทีให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและ AI ได้มาพบปะแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ รวมถึงสร้างเครือข่ายทางธุรกิจร่วมขับเคลื่อนการพัฒนาเครือข่ายเทคโนโลยีในประเทศไทย พร้อมยังได้รับสิทธิประโยชน์อีกมายมาย

Back to top button