MAJOR จับมือ “ททท.” จัดแคมเปญ “MOVIECATION SEASON 4” ส่งเสริมท่องเที่ยวไทย

MAJOR ร่วมมือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจัดแคมเปญ “MOVIECATION SEASON 4” ตั๋วหนังท่องเที่ยวไทย “ข้ามภาค” หนุนประชาชนตามรอยหนัง พร้อมแชร์ภาพเที่ยวเมืองรองลุ้นรางวัลกว่า 1.6 ล้านบาท


นายนรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MAJOR ร่วมกับ นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านการตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ (ททท.) จัดกิจกรรมส่งเสริมเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวในประเทศเจาะกลุ่มผู้รักภาพยนตร์กับแคมเปญท่องเที่ยวสนุกๆ MOVIECATION SEASON 4 : ตั๋วหนังท่องเที่ยวไทย “ข้ามภาค” สุขทันทีที่เที่ยวกับเมเจอร์

ทั้งนี้ สนับสนุนให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวข้ามจังหวัดโดยเฉพาะพื้นที่เมืองรองที่มีสถานที่ท่องเที่ยว กิจกรรม และอาหารถิ่นที่รอคุณไปสัมผัส หรือสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องดังที่ยังครองใจผู้ชม และเป็นแรงบันดาลใจให้ต้องแบกกระเป๋าสะพายเป้เข้าไปเช็คอินพร้อมถ่ายรูปสวยๆ โพสต์ลงโซเชียล

อีกทั้ง แคมเปญ MOVIECATION SEASON 4 : ตั๋วหนังท่องเที่ยวไทย “ข้ามภาค” ปี 2567 MAJOR ได้ร่วมกับ ททท. ชวนลูกค้าคนรักหนังและชื่นชอบการท่องเที่ยวให้ออกเดินทางตามรอยหนังและท่องเที่ยวเมืองรองเพื่อสัมผัสความสวยงาม พร้อมกับประสบการณ์ใหม่ หรือลองสวมบทนางเอกพระเอกตามรอยภาพยนตร์ที่เรารักผ่านกิจกรรม, ดูหนัง, ถ่ายรูป, ร่วมแชร์ภาพสถานที่ ในคอนเซ็ปท์ “ตามรอยหนัง จังหวัดเมืองรอง”

โดยลูกค้าสามารถบอกต่อความสวยงามประสบการณ์และความประทับใจจากการเดินทางท่องเที่ยวเมืองรองผ่านโซเชียล รวมถึงสามารถลุ้นรับรางวัลจาก MAJOR มูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท ซึ่งจะสามารถประชาสัมพันธ์สินค้าทางการท่องเที่ยวเมืองรองผ่านกลุ่มผู้รักภาพยนตร์ได้เป็นอย่างดี อาทิ แหล่งท่องเที่ยวที่ต้องห้ามพลาด, อาหารที่ต้องลองกิน, กิจกรรมที่ต้องลองทำ และเสื้อผ้าพื้นถิ่นที่ต้องลองใส่ เป็นต้น ขณะที่คาดการณ์ว่าแคมเปญนี้จะสร้างการรับรู้สินค้าทางการท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรองและมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 90,000 คน

อย่างไรก็ตามการกลับมาครั้งนี้ของกิจกรรม MOVIECATION จะสนุกยิ่งขึ้นเพียงลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่าน Major APP ตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม – 30 มิถุนายน 2567 ทุกการซื้อ 1 ครั้งรับ 1 สิทธิ์ เพื่อลงทะเบียนร่วมสนุกกับแคมเปญ MOVIECATION SEASON 4 : ตั๋วหนังท่องเที่ยวไทย “ข้ามภาค” พร้อมลุ้นรับรางวัลกว่า 30,000 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1.6 ล้านบาท อาทิ ที่พักจังหวัดเมืองรอง, บัตรเติมน้ำมัน, บัตรชมภาพยนตร์, บัตรรับป๊อปคอร์นและเครื่องดื่มพร้อมส่วนลดต่างๆ อีกมากมาย โดยรับสิทธ์ร่วมกิจกรรมสนุกๆ 2 ต่อ ดังนี้

กิจกรรมต่อที่ 1 ส่งรูปภาพของคุณกับสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเมืองรองที่ไปเที่ยว พร้อมบอกสิ่งที่ประทับใจที่สุดในทริป ร่วมสนุกผ่านทาง Major App รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลทันที อาทิ บัตรชมภาพยนตร์ฟรี 1 ที่นั่ง, ป๊อปคอร์น ขนาด 46 ออนซ์ ฟรี 1 กล่อง, น้ำอัดลมขนาด 32 ออนซ์ ฟรี 1 แก้ว, ส่วนลด 30 บาท เมื่อซื้อเซ็ทป๊อปคอร์นและส่วนลด 50 บาท เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ รวม 30,500 รางวัล

กิจกรรมต่อที่ 2 แชร์ภาพของคุณกับสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเมืองรองที่ไปเที่ยวสู่โซเชียลมีเดียของตัวเองตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชแทค #สุขทันทีที่เที่ยวไทย #สุขทันทีที่เที่ยวกับเมเจอร์ #Moviecation4 เพื่อลุ้นเที่ยวฟรีตามรอยหนังจังหวัดเมืองรอง จำนวน 60 รางวัล ดังนี้ รางวัลที่พักในจังหวัดเมืองรอง อาทิ จังหวัดตราด, ราชบุรี, เลย, ลำพูน, นครพนม จำนวน 20 รางวัล และรางวัลบัตรน้ำมันฟรี มูลค่ารางวัลละ 1,000 บาท จำนวน 40 รางวัล พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:00 น. ผ่านทาง www.majorcineplex.com

นอกจากนี้ ขอย้ำคนรักหนังที่หลงรักการท่องเที่ยวต้องไม่พลาดออกไปตามหาสถานที่ท่องเที่ยวตามรอยหนังในจังหวัดเมืองรอง ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำหนังเรื่องดัง อาทิ หนังเรื่อง “พี่นาค 4” กับอุทยานหินเขางู จ.ราชบุรี, เชียงคาน จ.เลย, คิดถึงวิทยา จ.ลำพูน และ เธอกับฉันกับฉัน จ.นครพนม สนใจดูรายละเอียดการร่วมกิจกรรม MOVICATION SEASON 4 : ตั๋วหนังท่องเที่ยวไทย “ข้ามภาค” ได้ทาง www.majorcineplex.com

Back to top button