สาวฝึกงานตลาดหลักทรัพย์ฯ แฉ “ปริญญ์” เคยลวงขึ้นรถขอมีเซ็กซ์ สมัยนั่งบอร์ดตลท.

นักศึกษาฝึกงานแฉ “ปริญญ์” ลวงขึ้นรถยนต์ส่วนตัว อ้างพาไปส่งสถานีรถไฟฟ้าเพื่อกลับบ้าน แต่ระหว่างออกลายขอมีเซ็กซ์ พร้อมจับมือ ลูบแขนลูบขา สมัยนั่งบอร์ด “ตลาดหลักทรัพย์ฯ” เมื่อ 4 ปีที่แล้ว


ความคืบหน้ากรณีนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกหญิงสาวแจ้งความข้อหาล่อลวงข่มขืน และกระทำอนาจาร ทั้งนี้พบว่ามีผู้เสียหายรายหนึ่งถูกนายปริญญ์ ชักชวนมีเพศสัมพันธ์บนรถยนต์ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงประมาณปี 2561 หรือเมื่อ 4 ปีที่แล้ว

โดยขณะนั้นผู้เสียหายรายนี้มีอายุเพียง 17 ปี และอยู่ระหว่างการฝึกงานที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และได้พบกับนายปริญญ์ ซึ่งดำรงตำแหน่งกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอยู่ในขณะนั้น โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากมีการกินเลี้ยงสังสรรค์ และนายปริญญ์ ได้ชักชวนผู้เสียหายขึ้นรถยนต์ส่วนตัว โดยอ้างว่าจะพาไปส่งที่สถานีรถไฟฟ้าเพื่อเดินทางกลับบ้าน แต่ระหว่างทางมีการตั้งคำถามเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อไม่ให้คนขับรถเข้าใจได้ โดยพยายามซักถามเรื่องราวส่วนตัว รวมทั้งคำถามเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ อาทิ เคยมีเพศสัมพันธ์กับคนรักหรือไม่ เคยมีความสัมพันธ์แบบฉาบฉวยหรือไม่ เป็นต้น รวมถึงมีการขอจับมือ ลูบแขนลูบขา และหอมแก้มโดยที่ผู้เสียหายไม่ได้ยินยอม

ทั้งนี้หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ผู้เสียหายรายนี้เกิดความกังวลจนต้องพบและปรึกษาจิตแพทย์ เนื่องจากหากต้องร่วมงานกับเพศตรงข้ามจะรู้สึกวิตกกังวล หวาดระแวง ส่งผลกระทบต่อการทำงานเป็นอย่างมาก และไม่กล้าเล่าเหตุการณ์ให้ใครฟังมาตลอด 4 ปี

จนกระทั่งได้ติดตามข่าวนายปริญญ์ ล่อลวงหญิงสาว จึงรู้ว่าไม่ได้มีแค่ตนคนเดียวที่ถูกนายปริญญ์ ล่อลวงและทำอนาจาร จึงตัดสินใจออกมาเปิดเผยเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับตนให้สังคมได้รับทราบ และจะเดินทางไปแจ้งความสน.ลุมพินี เอาผิดนายปริญญ์ พร้อมกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม โดยต้องการให้นายปริญญ์ ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้จากข้อมูลประวัติการทำงานของนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ พบว่า ในช่วงปี 2561 ที่เกิดเหตุการณ์ข้างต้น นายปริญญ์ ดำรงตำแหน่งกรรมการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และเป็นช่วงคาบเกี่ยวที่นางเกศรา มัญชุศรี หมดวาระในการดำรงตำแหน่งกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งต่อมา ดร.ภากร ปีตธวัชชัย ได้เข้ามาดำรงตำแหน่งแทน ในฐานะผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ลำดับที่ 13 โดยมีวาระดำรงตำแหน่ง 4 ปี เริ่มตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2561 ถึง 31 พฤษภาคม 2565

X
X
Back to top button