ANAN ร่วมทุน SEAI5 ลุยพัฒนาดอนโด 3 โครงการ

ANAN ร่วมทุน SEAI5 หรือ SEA Investment Five Pte. Ltd. ผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในญี่ปุ่น หวังพัฒนาคอนโด 3 โครงการเปิดตัวในปีนี้


บริษัทอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 11 ก.ค.59 อนุมัติการเข้าร่วมลงทุน และลงนามในสัญญาร่วมทุน (Joint Venture Agreement) กับ SEA Investment Five Pte. Ltd. (SEAI5) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มของบริษัท มิตซุย ฟูโดซัง จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งหนึ่งในญี่ปุ่น ในสัดส่วน 51:49 และเมื่อวานนี้ (12 ก.ค.) ได้เข้าลงนามในสัญญาร่วมทุน โดยมีเป้าหมายเพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมร่วมกัน 3 โครงการ ผ่าน 3 บริษัทย่อย

โดยบริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย เพชรบุรี จำกัด ภายใต้ชื่อบริษัทเดิม คือ บริษัท เจม-ไลน์38 จำกัด ,บริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย บางจาก จำกัด ภายใต้ชื่อบริษัทเดิม คือ บริษัท เจวี-โค2 จำกัด และบริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย อุดมสุข จำกัด ภายใต้ชื่อบริษัทเดิม คือ บริษัท เอดีซี-เจวี4 จำกัด

ทั้งนี้ บริษัทจะถือหุ้นในทั้ง 3 บริษัทในสัดส่วนแห่งละ 51% และ SEAI5 ถือหุ้นสัดส่วนแห่งละ 49% ซึ่งการให้ความช่วยเหลือทางการเงินในอนาคตจะเป็นไปตามสัดส่วนการถือหุ้นของแต่ละฝ่าย ขณะที่ทั้ง 3 โครงการมีแผนจะเปิดตัวภายในปีนี้

Back to top button