TM เคาะราคา IPO หุ้นละ 3 บาท จอง 22-24 ส.ค.เข้าเทรด mai 31 ส.ค.

TM เคาะราคา IPO หุ้นละ 3 บาท จอง 22-24 ส.ค.เข้าเทรด mai 31 ส.ค.


บริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) หรือ TM เปิดเผยว่า บริษัทกำหนดราคาเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 80 ล้านหุ้นที่ 3.00 บาท/หุ้น โดยจะเปิดให้จองซื้อหุ้นในวันที่ 22-24 ส.ค. และเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในวันที่ 31 ส.ค.นี้

โดยมีบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และบริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นแกนนำในการจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน

ทั้งนี้ TM เป็นผู้ประกอบการตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยนำเข้าเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์จากต่างประเทศ เพื่อจัดจำหน่ายให้กับสถานพยาบาลในประเทศ ทั้งโรงพยาบาลรัฐบาล โรงพยาบาลเอกชน และคลินิกและบุคลากรทางการแพทย์ในประเทศไทย

วัตถุประสงค์ในการระดมทุนครั้งนี้เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจ รองรับการขยายการจำหน่ายสินค้าของบริษัท และการเพิ่มการจำหน่ายสินค้าสำหรับการดูแลผู้ป่วยและผู้สูงอายุ ตลอดจนการขยายฐานลูกค้าไปยังต่างประเทศ (เมียนมา ลาว กัมพูชา และเวียดนาม) ภายในปี 60 ใช้เป็นเงินทุนสำหรับการก่อสร้างอาคารสำนักงานแห่งใหม่และโชว์รูมสินค้าในปี 60 และชำระคืนเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงินภายในปี 59

Back to top button