“สิทธิชัย” ยันธุรกิจ IFEC เดินหน้าตามเป้า – ขายหุ้นแค่ปรับพอร์ต!

“สิทธิชัย” ยันธุรกิจ IFEC เดินหน้าตามเป้า – ขายหุ้นแค่ปรับพอร์ต!


นายสิทธิชัย พรทรัพย์อนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC เปิดเผยผ่านรายการ “ข่าวหุ้นเจาะตลาด ออน เรดิโอ” ทาง FM98.5 สถานีข่าวจริง สปริงเรดิโอ ว่า บริษัทยังคงเดินหน้าขยายธุรกิจตามที่ได้มีการวางแผนไว้ก่อนหน้านี้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และในส่วนของการที่มีชื่อของตน ในฐานะผู้บริหาร เป็นผู้ขายหุ้นออกมา เป็นเพียงการปรับพอร์ตการลงทุนส่วนตัวเท่านั้น

โดยล่าสุด บริษัท โรงแรมดาราเทวี จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจ โรงแรมดาราเทวี จังหวัดเชียงใหม่ ที่ทาง IFEC ซื้อเข้ามาเป็นบริษัทลูก ได้ออกจากแผนฟื้นฟูกิจการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมเดินหน้าสร้างผลกำไรได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังมีแผนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ด้วย และในส่วนของธุรกิจพลังงาน บริษัทจะมีการประกาศเกี่ยวกับโครงการพลังงานลมขนาดใหญ่ที่สุดเท่าที่บริษัทเคยมีได้ในอีกประมาณ 1-2 สัปดาห์ ต่อจากนี้

นอกจากนี้ นายสิทธิชัย ชี้แจงถึงกรณีมีรายงานการขายหุ้นออกเมื่อวานนี้ (7 ก.ย.) นั้นเป็นเพียงการขายเพื่อปรับเปลี่ยนสัดส่วนการลงทุนของตัวเอง หลังจากเข้าซื้อหุ้นมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงต้นปีเป็นต้นมา โดยในรายงานผู้บริหารซื้อ-ขายหุ้น ประจำวันที่ 7 กันยายน 2559 ปรากฏชื่อ นายสิทธิชัย ขายหุ้นออกมา 2 รายการที่ 13 ล้านหุ้น ราคา 5.88 บาท และอีก 2 ล้านหุ้น ราคา 5.80 บาท และยังมีรายงานการโอนหุ้นออกของ นายสิทธิชัย ไปยัง นพ.วิชัย ถาวรวัฒนยงค์ ประธานกรรมการบริหาร IFEC อีก 2 ล้านหุ้น ด้วยกัน

“แผนธุรกิจยังคงเดินหน้าทุกอย่างครับ ผมขายหุ้นแค่ปรับพอร์ตเท่านั้น ผมยังอยู่ไม่ได้ไปไหน คุณหมอเองกับตัวผมยังนั่งบริหารงานอยู่เหมือนเดิมครับ” นายสิทธิชัยกล่าว 

                  kao

Back to top button