RICHY ตั้งเป้ายอดขายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดไม่ต่ำกว่า 100 ลบ.

RICHY ตั้งเป้ายอดขายในงานมหกรรมบ้านและคอนโดไม่ต่ำกว่า 100 ลบ. มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ใน Q4/59


นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดกิจกรรมต้อนรับไตรมาส 4/59  ฉลองครบรอบ 14 ปี ฟรีของแถม 14 รายการ ในงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 35 โดยได้นำขบวนโครงการพร้อมอยู่ พร้อมโอน ทำเลรถไฟฟ้า เข้าร่วมงาน ภายใต้แคมเปญ “ฉลอง 14 ปี ฟรี 14 ต่อ” ซึ่งเป็นโปรโมชั่นครั้งใหญ่ที่สุดของบริษัทในรอบปี โดยตั้งเป้าหมายการขายในงานนี้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท

ขณะที่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายปี 59 ทางบริษัท มีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ “ริชพาร์ค ลอฟท์ @ หลักสี่สเตชั่น”  ซึ่งเป็นโครงการที่ 3 ของปี เนื่องจาก 2 โครงการที่เปิดตัวในช่วงไตรมาส 1/59 ของบริษัท คือ “ริชพาร์ค @ทริปเปิ้ลสเตชั่น” และ “เดอะริช @นานา”  ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม  โดยมีมูลค่าขาย 2 โครงการกว่า 2,000 ล้านบาท

“โครงการใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ คือ ริชพาร์ค ลอฟท์ @ หลักสี่สเตชั่น คอนโดใหม่ 0 เมตรจาก BTS สถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ รวมจุดแข็งในการดีไซน์พื้นทีใช้สอย และฟังก์ชันการใช้งานที่มากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สไตล์ลอฟท์หรูใช้ง่ายครบครันทุกความต้องการ” และ “ขยายสเปซเต็มพื้นที่ห้องแบบ One Plus Room” ในแพ็คเกจราคาขายที่กลุ่มเป้าหมาย “แคมเปญดังกล่าวจะเป็นโอกาสพิเศษสุด ของผู้สนใจเลือกซื้อบ้าน และคอนโด ทำเลที่ดีที่สุดของบริษัท คาดว่าในงานครั้งนี้ ริชี่ ตั้งเป้าการขายไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท”นางอาภา กล่าว

Back to top button