กทม.อ่วม! แยกรัชดา-ลาดพร้าวน้ำท่วมขัง จราจรติดขัด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่ฝนตกเมื่อคืนวานนี้ ส่งผลใ …


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการที่ฝนตกเมื่อคืนวานนี้ ส่งผลให้การจราจรในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลช่วงเช้า (25 พ.ค.)  มีน้ำท่วมขังพื้นผิวถนนหลายเส้นทาง เนื่องจากน้ำยังไม่สามารถระบายได้ โดยเฉพาะในเส้นทางถนนรัชดาภิเษก มีน้ำท่วมขังช่วงปากซอยรัชดา 32 ต่อเนื่อง ไปแยกรัชดา – ลาดพร้าว ฝั่งขาเข้า มีน้ำท่วมขังพื้นผิวการจราจรที่สูงมากเลยฟุตบาธขึ้นมา ทำให้การจราจรติดขัดสะสม ขณะที่ ถนนวิภาวดีรังสิต ฝั่งขาเข้า พบว่ามีน้ำท่วมขัง ช่วงสุทธิสาร มุ่งหน้าทางขึ้นทางด่วนดินแดง ขณะที่ซอยโชคชัยร่วมมิตร ปริมาณน้ำท่วมสูง

ทางด้านถนนศรีวราห์ ช่วงทาวน์อินทาวน์ มีน้ำท่วมสูง เสมอฟุตบาธ เจ้าหน้าที่แนะนำให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง ขณะที่โรงเรียนบดินทร์เดชา สิงห์ สิงหเสนี แจ้งหยุดการเรียนการสอน 1 วัน เพราะปริมาณน้ำท่วมขังถนนสูง เช่นเดียวกับโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง ประกาศหยุดเรียน 1 วัน เนื่องจากมีน้ำท่วมขังโดยรอบ การจราจรติดขัด

ส่วนพื้นที่ ซอยชินเขต ต่อเนื่องไปแยกแคราย พบว่ามีปริมาณน้ำท่วมขังถนนสูงมากเช่นเดียวกัน ทำให้การจราจรชะลอตัว โดยบริเวณจุดนี้ พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ไปตรวจเยี่ยม พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งระบายน้ำท่วมด้วย

 

Back to top button