“ไทย เนชั่นแนล โปรดัคท์” เตรียมยื่นไฟลิ่งในปีนี้ เล็งเข้าเทรด SET

"ไทย เนชั่นแนล โปรดัคท์" หรือ TNP ผู้ผลิตเสาเข็มกลมอัดแรงเหวี่ยง ตั้งบล.เอเชีย เวลท์ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เตรียมยื่นไฟลิ่งในปีนี้ เล็งเข้าเทรด SET


นายณรงค์ เตชะไชยวงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ไทย เนชั่นแนล โปรดัคท์ จำกัด หรือ TNP เปิดเผยว่า บริษัทได้แต่งตั้งบล.เอเชีย เวลท์ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เพื่อจัดโครงสร้างธุรกิจและการเงิน เตรียมความพร้อมนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ภายในปีนี้ เพื่อเพิ่มศักยภาพ ตลอดจนโอกาสการดำเนินธุรกิจ และความสามารถในการแข่งขัน

อนึ่ง บริษัท ไทย เนชั่นแนล โปรดัคท์ เป็นผู้ผลิตเสาเข็มกลมอัดแรงเหวี่ยง หรือเสาเข็มสปันพร้อมบริการขนส่งและตอกเสาเข็ม ในโครงการต่างๆ ทั้งด้านสาธารณูปโภค เช่น รถไฟฟ้าขนส่งมวลชน ด้านอุตสาหกรรมและพลังงาน และด้านอาคาร

ด้านนายพิชิต อัคราทิตย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.เอเชีย เวลท์ จำกัด กล่าวว่า ธุรกิจของ TNP ที่ผ่านมามีการเติบโตที่ดี โดยแนวโน้มของธุรกิจจะเติบโตตามภาคอุตสาหกรรมการก่อสร้างของภาครัฐและภาคเอกชน ตลอดจนการขยายตัวงบประมาณก่อสร้างของภาครัฐ

โดยเอเชีย เวลท์ จะเตรียมความพร้อมให้ TNP มีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ SET ทั้งในด้านโครงสร้าง ธุรกิจ และโครงสร้างทางการเงิน ด้วยทีมวาณิชธนกิจใหม่ของบริษัท นำทีมโดยนายไพฑูรย์ ธำรงกิตติคุณ กรรมการการบริหาร สายงานวาณิชธนกิจ ซึ่งการระดมทุนของ TNP มีมูลค่าในการเข้าระดมทุนไม่เกิน 500 ล้านบาท โดยทางบล.เอเชีย เวลท์ คาดว่าจะสามารถยื่นแบบเสนอขายหุ้นให้ประชาชนทั่วไปครั้งแรก (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ภายในปี 58

Back to top button