“กัญจนารัศม์ วงศ์พันธุ์-สมยศ วงษ์ทองสาลี” ขึ้นแท่นผถห.ใหญ่ EIC หลังเก็บ RO เกินสิทธิ

“กัญจนารัศม์ วงศ์พันธุ์-สมยศ วงษ์ทองสาลี” ขึ้นแท่นผู้ถือหุ้นใหญ่ EIC หลังเก็บหุ้นเพิ่มทุน RO เกินสิทธิ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้รับรายงานการได้มาหุ้นของบริษัท อุตสาหกรรม อีเล็คโทรนิคส์ จำกัด (มหาชน) หรือ EIC โดย นางสาวกัญจนารัศม์ วงศ์พันธุ์ ซึ่งเป็นการได้มา เมื่อวันที่ 22 ก.ย.60 จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาคิดเป็น 22.97% และส่งผลให้จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น 22.97% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

ขณะเดียวกันยังได้รับรายงานการได้มาหุ้นของ EIC โดย นายสมยศ วงษ์ทองสาลี จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาคิดเป็น 19.92% และส่งผลให้จำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น 19.92% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

ทั้งนี้การได้มาของหุ้นดังกล่าวได้มาจากการซื้อหุ้นเพิ่มทุนแบบ Right Offering เกินสิทธิ ซึ่งภายหลังการจดทะเบียนทุนชำระแล้ว นางสาวกัญจนารัศม์ วงศ์พันธุ์ จะขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นอันดับ 1 และนายสมยศ วงษ์ทองสาลี จะขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับ 2 ของ EIC

โครงสร้างผู้ถือหุ้นอันดับ 10 หลังจดทะเบียนทุนชำระแล้วมีดังนี้

คลิกที่รูปภาพเพื่อขยายขนาด

ทั้งนี้ผลการเปลี่ยนแปลงผู้ถือหุ้นรายใหญ่ดังกล่าวข้างต้น ยังไม่มีผลกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงอำนาจกรรมการ การบริหารงาน โครงสร้างการจัดการ และอำนาจการตัดสินใจในการดำเนินธุรกิจของบริษัทแต่อย่างใด และหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ บริษัทจะแจ้งให้ทราบต่อไป

Back to top button