“สุภามาส ตรีวิศวเวทย์” นั่งหัวเรือใหญ่ CK แทน “ปลิว ตรีวิศวเวทย์”

CK แต่งตั้ง "สุภามาส ตรีวิศวเวทย์" เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่แทน"ปลิว ตรีวิศวเวทย์" มีผล 1 ก.ค. 58


บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) หรือ CK เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2558 ได้มีมติรับทราบการลาออกจากตำแหน่งกรรมการบริษัทของ นายสมบัติ กิจจาลักษณ์ และแต่งตั้งนางสาวสุภามาส ตรีวิศวเวทย์ เป็นกรรมการบริษัทแทน ทั้งนี้ ให้มีผลตั้งแต่วันที่1 ก.ค. 2558 เป็นต้นไป

รวมทั้ง รับทราบการลาออกของ นายปลิว ตรีวิศวเวทย์ จากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ โดยยังคงดำรงตำแหน่งเป็นประธานกรรมการบริหารและทำงานเต็มเวลา และแต่งตั้งนางสาวสุภามาส ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทั้งนี้ให้มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. 2558 เป็นต้นไป

อีกทั้งแต่งตั้ง นางสาวสุภามาส เป็นกรรมการบริหาร และเป็นผู้มีอำนาจลงลายมือชื่อผูกพันบริษัท โดยเปลี่ยนแปลงชื่อและจำนวนกรรมการที่มีอำนาจลงลายมือชื่อผูกพันบริษัท จากเดิมนายปลิว, นายกำธร ตรีวิศวเวทย์, นายณรงค์ แสงสุริยะ, นายประเสริฐ มริตตนะพร 2 ใน 4 คนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท หรือ หนึ่งในสี่คนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกับ นายรัตน์ สันตอรรณพ หรือ นายสมบัติ กิจจาลักษณ์ หรือ นายอนุกูล ตันติมาสน์ รวมเป็นสองคนและประทับตราสำคัญของบริษัทเปลี่ยนเป็น นายปลิว นางสาวสุภามาส นายกำธร นายณรงค์ และ นายประเสริฐ สองในห้าคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญของบริษัท หรือ หนึ่งในห้าคนนี้ลงลายมือชื่อร่วมกับนายรัตน์ สันตอรรณพ หรือ หรือ นายอนุกูล ตันติมาสน์ รวมเป็นสองคนและประทับตราสำคัญของบริษัท

อนึ่งเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.58 บริษัท ซีเค พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ CKP ระบุว่า ดร.สุภามาส ตรีวิศวเวทย์ ได้ลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.58 เป็นต้นไป ทั้งนี้จะมีการแต่งตั้งนายธนวัฒน์ ตรีวิศวเวทย์ ขึ้นดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.58 ขณะที่ บริษัทได้แต่งตั้งนายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ กรรมการบริษัท ขึ้นเป็นกรรมการบริหาร และเป็นผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท

โดยก่อนหน้านี้ทาง “ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” มองว่าการที่ดร.สุภามาส ลาออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ CKP จะเป็นการลาออกเพื่อที่จะเป็นการเข้าไปดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ในบริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) หรือ CK แทน

อนึ่ง CK เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ใน CKP ถือหุ้นอยู่จำนวน 29.87%

 

Back to top button