BEC คลอดมาตรการลดความเสี่ยงโควิด-19 แพร่ระบาด หลังดาราดัง “แมทธิว ดีน” ติดเชื้อ

BEC คลอดมาตรการลดความเสี่ยงโควิด-19 แพร่ระบาด หลังดาราดัง "แมทธิว ดีน" ติดเชื้อโควิด-19


บริษัท บีอีซีเวิลด์ จำกัด (มหาชน) หรือ BEC ประกาศมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในอาคารมาลีนนท์ ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ หลังจากนักแสดงหนุ่ม “แมทธิว ดีน”โพสต์ลงในอินสตราแกรมยอมรับว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และเคยได้เข้ามาทำงานภายในบริษัทในช่วงก่อนหน้านี้

ทั้งนี้ ฝ่ายบริหารของ BEC สั่งให้พนักงานที่ทำงานชั้น 10 กลับบ้านทันที และ หยุดดูอาการ 14 วัน พร้อมทั้งให้แจ้งครอบครัวและปฏิบัติตามข้อปฏิบัติอย่างเคร่งครัด รวมถึงพนักงานทุกคนที่มีปฏิสัมพันธ์ การพูดคุย เข้าร่วมประชุม ใกล้ชิด สัมผัส ใช้สถานที่ หรือ อุปกรณ์ ร่วมกับ “แมททิว ดีน” ในระหว่างวันที่ 11-13 มี.ค.63 ส่วนพนักงานคนอื่นๆให้สังเกตอาการตัวเองอย่างเคร่งครัด

ขณะที่ฝ่ายอาคารมาลีนนท์จะทำความสะอาด ชั้น 10 และปิดทั้งชั้นตั้งแต่วันนี้และจะเปิดทำการอีกครั้งวันที่ 30 มี.ค.63 อีกทั้งตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ขอให้พนักงานทุกท่านที่เข้า-ออกปฏิบัติตามมาตรการป้องกันเฝ้าระวัง การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

นอกจากนั้น ในระหว่างที่ยังไม่ทราบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แมทธิว ดีน ยังได้ร่วมงานกับดารานักแสดงหลายคน ซึ่งเริ่มวิตกกังวลว่าตัวเองจะได้รับเชื้อไปด้วย และรีบไปโรงพยาบาลตรวจร่างกาย อาทิ หนูเล็ก ก่อนบ่าย, บอมบ์ ธนินท์ มนูญศิลป์, ดีเจนุ้ย, กาย รัชชานนท์, หนุ่ม คงกระพัน, ณัฏฐ์ เทพหัสดิน, เจ๋ง บิ๊กแอส, อาร์ต พศุตม์ ,ธัญญ์ ธนากร รวมไปถึงผู้จัดการส่วนตัว และ นางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่เพิ่งไปร่วมงานบวงสรวงละคร “เพลิงนาง” หรือแม้แต่ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ภรรยาของแมทธิว

Back to top button