ANAN ส่งซิกไตรมาส 4 ผลงานโตแกร่ง หลังยอดขายสูงกว่าเป้า 18%

ANAN ส่งซิกไตรมาส 4 ผลงานโตแกร่ง หลังยอดขายสูงกว่าเป้า 18%


นายชัยยุทธ ชุณหะชา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการเงิน บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN เปิดเผยว่า การดำเนินงานในช่วงไตรมาส 4/63 มีสัญญาณการเติบโตที่ดี โดยมียอดขายจำนวน 4,384 ล้านบาท ดีกว่าเป้าหมายที่ 3,712 ล้านบาทถึง 18% ซึ่งเป็นยอดขายที่ดีขั้นทั้งในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียมและแนวราบ ส่งผลให้ยอดขายรวมของปี 63 มีจำนวนกว่า 17,473 ล้านบาท สูงกว่าเป้าหมายที่วางไว้ 4%

ทั้งนี้ เป็นผลจากการที่บริษัทมุ่งเน้นการขายโครงการพร้อมอยู่ ซึ่งบริษัทมีโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการแนวราบที่หลากหลาย รองรับความต้องการของผู้ซื้อได้อย่างทั่วถึงทั้งผู้ซื้อในประเทศ และต่างประเทศ โดยการพัฒนาโครงการในยุค New Normal นี้ จะเน้นในเรื่องของความคุ้มค่าเพื่อสอดคล้องกับกำลังซื้อของผู้บริโภค และมาตรการสาธารณสุข เพื่อทำให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจเมื่อมีการเยี่ยมชมโครงการของบริษัท

นอกจากนี้ บริษัทสามารถโอนโครงการคอนโดมิเนียมที่สร้างแล้วเสร็จในไตรมาส 3/63 ทั้ง 5 โครงการ ต่อเนื่องในไตรมาส 4/63 คือ โครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9 โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์ โครงการไอดีโอ รัชดา-สุทธิสาร และโครงการเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ภายใต้แนวคิดใหม่เพื่อการใช้ชีวิต “THE NEW ICONIC” โดยทั้ง 5 โครงการข้างต้นจะช่วยผลักดันให้ยอดโอนในไตรมาส 4/63 สูงที่สุดของปี 63 นี้

โดยบริษัทได้ติดตามสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด และพร้อมปฏิบัติตามนโยบายของรัฐอย่างเต็มที่เพื่อร่วมกันระงับยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว โดยวางมาตรการเน้นย้ำความปลอดภัยและสุขอนามัยของลูกบ้าน ลูกค้า พนักงานและพันธมิตร เพื่อความปลอดภัยทั้งในโครงการและในทุกสำนักงานขาย เพราะความปลอดภัยของลูกบ้านและลูกค้าที่มาเยี่ยมชมโครงการเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด

Back to top button