KC เตรียมขายตั๋วแลกเงินระยะสั้นมูลค่าไม่เกิน 900 ลบ.

KC ออกและเสนอขายตั๋วแลกเงินระยะสั้น (Bill of Exchange) เสนอขายบุคคลในวงจำกัดไม่เกิน 10 ฉบับ ณ ขณะใดขณะหนึ่ง วงเงินจำนวนต้นเงินของตั๋วแลกเงินจะมีมูลค่าไม่เกิน 900 ล้านบาท


บริษัท เค.ซี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ KC ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัทได้มีมติอนุมัติออกและเสนอขายตั๋วแลกเงินระยะสั้นประเภทหลักทรัพย์ % ตั๋วแลกเงินระยะสั้น (Bill of Exchange) เสนอขายบุคคลในวงจำกัดไม่เกิน 10 ฉบับ ณ ขณะใดขณะหนึ่ง วงเงินจำนวนต้นเงินของตั๋วแลกเงินจะมีมูลค่าไม่เกิน 900 ล้านบาท

โดยจะออกเสนอขายครั้งเดียวหรือหลายคราวก็ได้ กำหนดอัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับสภาวะตลาดในขณะที่ออกและเสนอขายตั๋วแลกเงินในแต่ละครั้ง ส่วนอายุของตั๋วแลกเงิน% ไม่เกิน 270 วันนับจากวันที่ออกตั๋วแลกเงินในแต่ละครั้ง สำหรับวัตถุประสงค์บริษัทจะนำไปใช้ในการดำเนินงาน รวมถึงเงินทุนหมุนเวียน เงินลงทุนเพื่อขยายธุรกิจ และ/หรือ ชำระคืนหนี้

ทั้งนี้ การเสนอขาย % % เสนอขายต่อบุคคลในวงจำกัด (Private Placement) ไม่เกิน 10 ฉบับ ณ ขณะใดขณะหนึ่งโดยเสนอขายเป็นคราวๆไป ขึ้นอยู่กับดุลพินิจและความจำเป็นในการใช้เงินของบริษัท และอาจออกและเสนอขายเพื่อทดแทนตั๋วแลกเงินที่เคยออกและเสนอขายแล้ว โดยให้เป็นไปตามระเบียบของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)

อย่างไรก็ดี การชำระคืนต้นเงิน% ชำระงวดเดียวเมื่อครบสัญญาเงื่อนไขเมื่อมีการไถ่ถอนตั๋วแลกเงินแล้ว บริษัทฯ สามารถนำมูลค่าที่ไถ่ถอนดังกล่าวกลับมาเสนอขายได้อีก

โดยมูลค่าคงค้างรวมต้องไม่เกิน 900 ล้านบาทตามที่ขออนุมัติจากที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ดังกล่าวข้างต้นอำนาจการกำหนดเงื่อนไข% มอบหมายให้คณะกรรมการบริษัท และ/หรือ บุคคลที่คณะกรรมการบริษัทมอบหมายมีอำนาจในการกำหนดหลักเกณฑ์ เงื่อนไข และรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการออกตั๋วแลกเงินที่ยังไม่ได้กำหนด ตามความจำเป็นและเห็นสมควรที่ต้องกำหนดตามกฎหมายเปิดเผยข้อมูลและดำเนินการอื่นใดกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง การแต่งตั้งที่ปรึกษา หรือบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการออกตั๋วแลกเงิน การเข้าทำการตกลง การลงนาม และ/หรือ การแก้ไขเอกสารสำคัญต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง และมีอำนาจในการดำเนินการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการออกตั๋วแลกเงินตามที่จำเป็นและสมควร

X
Back to top button