SCB ผนึก “เอฟดับบลิวดี” เปิดตัวประกัน “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” คุ้มครองสูงสุด 120 ลบ.

SCB ผนึก "เอฟดับบลิวดี" เปิดตัวประกัน "OPD คุ้มครบ จบหายห่วง" คุ้มครองสูงสุด 120 ลบ.


นางอภิพันธ์ เจริญอนุสรณ์ ผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCB เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมกับมือกับ เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต เปิดตัวประกันใหม่ล่าสุด “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” ช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในยามเจ็บป่วย ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ายุคโควิด-19 ชูจุดเด่น ป่วยหนัก ป่วยเบา เหมาจ่าย ครบทุกการรักษา จบทุกความกังวลของลูกค้า เมื่อเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทั้งกรณีผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) และการเพิ่มผลประโยชน์ค่าห้องเป็นสองเท่าและรับเงินก้อนเมื่อเป็นโรคร้ายแรง จ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 19,782 บาท/ปี (คำนวณจากผู้มีอายุ 20 ปี) สำหรับความคุ้มครอง 2 ล้านบาท และ ค่าเบี้ยที่ 94,257 บาท/ปี สำหรับความคุ้มครอง 120 ล้านบาท พร้อมทั้งให้การดูแลคุณทุกที่ทั่วโลก หรือในประเทศไทยแล้วแต่ความต้องการของลูกค้า

โดยผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” มุ่งเน้นไปที่ความคุ้มครองค่าใช้จ่าย OPD ที่หลากหลายของลูกค้าที่สามารถเข้ารับการรักษาได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งตามวงเงินที่ลูกค้าได้รับ พร้อมกันนี้ยังมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายอื่นๆ เช่น การตรวจสุขภาพ ค่าทำฟัน ค่าวัคซีนทั่วไป ค่ารักษาพยาบาลการตั้งครรภ์ การคลอดบุตร ค่ารักษาโดยแพทย์ทางเลือก รวมถึงค่าใช้จ่ายแบบผู้ป่วยนอกจากการรักษาพยาบาลต่อเนื่อง เช่น ค่าล้างไต เคมีบำบัด เป็นต้น นอกจากนี้ยังครอบคลุม ค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยใน (IPD) รวมถึงการติดเชื้อโควิด-19 อีกด้วย

ด้านนางสาวปรมาศิริ มโนลม้าย รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจประกัน SCB กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพ “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” ได้กำหนดช่วงอายุของผู้ซื้อประกันสุขภาพอยู่ที่ 11-75 ปี ซึ่งลูกค้าที่สนใจซื้อประกันสุขภาพ “OPD คุ้มครบ จบหายห่วง” สามารถติดสอบถามผ่านช่องทางสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขาเป็นช่องทางหลัก

“ประกันสุขภาพ OPD คุ้มครบ จบหายห่วง จะเป็น Hero Product ของธุรกิจประกันของธนาคาร ที่จะทำให้ลูกค้าที่กำลังมองหาระกันสุขภาพที่ครอบคลุมการบริการทางการแพทย์หันมาสนใจ ซึ่งเราตั้งเป้าจะมีลูกค้าสนใจซื้อราว 1 พันล้านบาท”

X
Back to top button