ABC แจง Trading Alert List หลังวานนี้ราคาพุ่งชนซิลลิ่ง

ABC แจงไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณา ขณะที่ “นายปรเมรษฐ์ รังรองธานินทร์” ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ ABC ชี้แจงว่าไม่มีวัตถุประสงค์ที่จะขายหุ้นให้กับนักลงทุนรายใด มีเพียงเจรจาร่วมค้ากับพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งยังไม่มีข้อสรุปใดๆ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้มีการสอบถามถึงพัฒนาการใดๆ ที่อาจส่งผลต่อราคาหลักทรัพย์ของ บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC เนื่องจากพบว่าสภาพการซื้อขายหลักทรัพย์เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากจากวันก่อนหน้าเพื่อให้ผู้ถือหุ้นและหรือผู้ลงทุนได้มีข้อมูลในการประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน

โดยบริษัทได้ชี้แจงว่า บริษัทไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผย หรือสารสนเทศที่มีนัยสำคัญที่บริษัทอยู่ระหว่างพิจารณาและอาจเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ในระยะเวลาอันใกล้ เช่น การเพิ่มทุน การร่วมทุน การได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งทรัพย์สินหรือข้อพิพาทที่สำคัญ ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อสภาพการซื้อขายที่เปลี่ยนแปลง อีกทั้งบริษัทไม่ทราบถึงสาเหตุอื่นใดที่อาจส่งผลกระทบต่อการซื้อขาย

อนึ่ง วานนี้ ตลท. ให้ ABC ,ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญ ของบริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1 หรือ ABC-W1 และใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญ ของบริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 2 หรือ ABC-W2 เข้าข่ายมาตรการกำกับการซื้อขาย ระดับ 1 : Cash Balance โดยให้มีผลวันที่ 8 ก.ย. 2558 ถึงวันที่ 28 ก.ย. 2558

ขณะที่ นายเปรมชัย กุศลฤกษ์ดี กรรมการ ABC เปิดเผยว่า ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยขอให้บริษัทชี้แจงข้อเท็จจริงของข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์ เรื่อง “บ้านราชประสงค์ เตรียม Back Door หุ้น ABC” นั้น จากการสอบถามข้อมูลดังกล่าวจาก นายปรเมรษฐ์ รังรองธานินทร์ ในฐานะผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทได้แจ้งว่าไม่มีวัตถุประสงค์ที่จะขายหุ้นให้กับนักลงทุนรายใด มีเพียงเจรจาร่วมค้ากับพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งยังไม่มีข้อสรุปใดๆ

Back to top button