BSM เตรียมประกาศ MOU พันธมิตร ตปท.

จับตา BSM จ่อเซ็น MOU พันธมิตรต่างประเทศ เพื่อร่วมกันผลิต-จำหน่ายสินค้า


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดกระแสข่าวว่า บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM ผู้ดำเนินธุรกิจขายวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ เครื่องมือ และเครื่องใช้ในการก่อสร้างและตกแต่งภายใน กำลังอยู่ระหว่างเตรียมการเซ็น MOU กับพันธมิตรต่างประเทศ เพื่อร่วมกันผลิต และจำหน่ายสินค้า โดยคาดว่าจะมีการประกาศ MOU ในเร็วๆ นี้

อนึ่งก่อนหน้านี้ BSM ได้จับมือเป็นพันธมิตรเพื่อเป็นตัวแทนจำหน่าย กับบริษัท เค.ซี.เมททอลชีท จำกัด (มหาชน) หรือ KCM ผู้ดำเนินธรุกิจขึ้นรูปแผ่นเหล็กตามรูปแบบและขนาดตามความต้องการของลูกค้าสำหรับใช้เป็นแผ่นหลังคาและผนังเหล็ก ภายใต้เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน “รถถัง” (TANK)

อีกทั้งมีการเจรจากับพันธมิตรอีกหนึ่งราย ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจโครงการรับเหมาก่อสร้าง และจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์เช่นกัน ทั้งนี้บริษัทคาดว่าจะได้ความชัดเจนช่วงไตรมาส 3 ปี 58

นอกจากนี้บริษัทอยู่ระหว่างเตรียมรายละเอียดเกี่ยวกับการทำธุรกิจใหม่ และคาดสรุปการลงทุนธุรกิจได้ในช่วงไตรมาส 4/58 ซึ่งในเบื้องต้นจะลงทุนด้วยตัวเองทั้งหมด แต่ในระยะต่อไปมีโอกาสจะดึงพันธมิตรเข้ามาร่วมด้วย

“เราอยู่ระหว่างเตรียมรายละเอียดเกี่ยวกับธุรกิจใหม่ และจะสรุปในไตรมาส 4/58 แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ โดยเบื้องต้นเราจะเริ่มทำธุรกิจนี้เองก่อน แต่อนาคตก็ต้องดูว่าจะมีใครมาร่วมกับเราหรือไม่ ซึ่งปัจจุบันเราก็มีพันธมิตรที่เชี่ยวชาณเรื่องดังกล่าวอยู่แล้ว” นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ BSM กล่าว

Back to top button