KOOL น้องใหม่วันนี้ ลุ้นเปิดเหนือ 3 บาท

KOOL : ราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 3.40 บ. โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนตลาดประมาณ 34 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 22 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 21 ล้านหุ้น ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถเปิดเหนือ IPO ได้ตามคาดการณ์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท มาสเตอร์คูล อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือ KOOL ราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 3.40 บ. โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนตลาดประมาณ 34 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 22 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 21 ล้านหุ้น ซึ่งคาดว่าน่าจะสามารถเปิดเหนือ IPO ได้ตามคาดการณ์

ด้านนักวิเคราะห์บริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง กล่าวว่า ในการเข้าซื้อขายหุ้นของ KOOL ในตลาดหลักทรัพย์ mai เป็นวันแรกในวันนี้ คาดว่าราคาหุ้นมีโอกาสที่จะปรับเพิ่มขึ้นที่เกินระดับราคา 3 บาท ยืนเหนือราคาไอพีโอ 1.80 บาทได้อย่างแน่นอน เนื่องจากบริษัทมีพื้นฐานที่แข็งแกร่ง และแนวโน้มธุรกิจมีโอกาสที่จะเติบโตเพิ่มขึ้น จากการขยายช่องทางการจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงมีการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้ดี

Back to top button