STGT เดินเครื่องโรงงาน “ชุมพร” ลุยผลิตถุงมือยาง วางเป้า 1.3 หมื่นล้านชิ้นภายในปี 67

STGT ลุยขยายกำลังผลิต เดินหน้าเครื่องจักรโรงงานใหม่ จ.ชุมพร บนพื้นที่กว่า 350 ไร่ รับมือการผลิตถุงมือยางธรรมชาติและไนไตรล์ วางเป้าปี 67 มีกำลังผลิต 1.3 หมื่นล้านชิ้น


นางสาวจริญญา จิโรจน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ศรีตรังโกลฟส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ STGT เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีการวางแผนขยายกำลังการผลิตถุงมือยางอย่างต่อเนื่อง เดินหน้าเครื่องจักรโรงงานแห่งใหม่ อำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร รองรับการผลิตถุงมือยางธรรมชาติและถุงมือยางไนไตรล์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง บนพื้นที่กว่า 350 ไร่ วางเป้าหมายภายในปี 2567 โรงงานชุมพร จะมีกำลังการผลิตกว่า 13,000 ล้านชิ้น

โดยโรงงานแห่งใหม่ในอำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร มุ่งเน้นการผลิตถุงมือยางธรรมชาติ เพื่อตอบสนองการใช้ถุงมือยางของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน หน่วยงานทางการแพทย์ รวมถึงประชาชน ที่ให้ความสำคัญและใส่ใจในด้านสุขอนามัยมากขึ้นทั้งลูกค้าในประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งบริษัทฯ พร้อมเป็นกำลังสำคัญในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ถุงมือยางที่มีคุณภาพและมาตรฐาน สู่ผู้บริโภคทั่วโลก ทั้งนี้บริษัทฯ ยังมั่นใจในการเพิ่มกำลังการผลิตสินค้าตามแผนงานที่ได้กำหนดไว้ เพื่อรักษามาตรฐานการเป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายถุงมือยางรายใหญ่ 1 ใน 3 ของโลก

ขณะที่ล่าสุด ในวันที่ 24 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดตัวเดินหน้าเครื่องจักรโรงงานแห่งใหม่ในอำเภอปะทิว จังหวัดชุมพร เป็นที่เรียบร้อย ต่อจากโรงงานในจังหวัดตรัง และสงขลา ที่เพิ่งเปิดไปเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และ 12 มีนาคม 2564 ตามลำดับ

รวมทั้งโรงงานสาขาชุมพรนับเป็นโรงงานที่เดินเครื่องจักรด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและความเร็วสูง สามารถผลิตถุงมือยางได้ครอบคลุมและหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นถุงมือยางธรรมชาติและถุงมือยางไนไตรล์ รวมไปถึงถุงมือภายใต้แนวคิด Clean World Clean Gloves ที่มุ่งใส่ใจต่อการรักษ์โลกด้วยกระบวนการผลิตและตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผู้บริโภค

อาทิเช่น ถุงมือ Non Detectable Protein เป็นต้น เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ตามนโยบายของบริษัทที่พร้อมส่งมอบการ “ปกป้องทุกสัมผัส ด้วยความห่วงใย” สู่ทุกชีวิตทั่วโลกไปพร้อมกับการพัฒนาโลกอย่างยั่งยืน และดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใสและเป็นธรรมอยู่เสมอ

Back to top button