TWZ มั่นใจกำลังซื้อโค้งสุดท้ายคึกคัก-เล็งขยายรายได้จากบริการออนไลน์

TWZ มั่นใจกำลังซื้อโค้งสุดท้ายคึกคัก-เล็งขยายรายได้จากบริการออนไลน์


นางปิยะนุช รังคสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ กำลังซื้อในส่วนของธุรกิจสื่อสารจะกลับมาคึกคักอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นฤดูขายแล้ว ในปีนี้ยังมีมาตรการกระตุ้นการใช้จ่ายของรัฐบาลเข้ามาเป็นปัจจัยขับเคลื่อนที่สำคัญ ทำให้ยังเชื่อมั่นว่า เป้าหมายรายได้ที่ตั้งไว้ที่ 5 พันล้านบาท จะสามารถเป็นไปได้อย่างแน่นอน

โดยในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ต่อเนื่องถึงปี 2559 นับได้ว่าเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านของ TWZ อย่างแท้จริง เนื่องจากบริษัทฯ อยู่ระหว่างการปรับโมเดลธุรกิจ ซึ่งที่ผ่านมา อาจจะเห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของ TWZ ไปบ้างแล้ว อาทิ นอกจากการผลิตและจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์ TWZ โดยเน้นการพัฒนาสินค้าให้หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการใช้สมาร์ทโฟนในราคาที่คุ้มค่าแล้ว บริษัทฯ ยังเน้นพัฒนาช่องทางขาย ผ่านร้าน TWZ Shop

รวมถึงการเปิดขยายแฟรนไชส์ทั้งในประเทศ และการบุกตลาด AEC เพื่อหาตัวแทนจำหน่ายสินค้า TWZ ในต่างประเทศ รวมถึงการผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนในรูปแบบแก๊ตเจ็ต ที่ได้รับความนิยมและสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด TWZ ได้ใช้เวลาในการพัฒนาแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อขยับไปสู่การรองรับกระแสดิจิตอล ไลฟ์ ซึ่งครอบคลุมธุรกิจ 5 ด้าน นั่นคือ การสื่อสาร (Communication) ความบันเทิง (Entertainment) ด้านความปลอดภัย (Security) ด้านเกี่ยวกับการอำนวยความสะดวกสบาย (Convenient) และด้านการเงิน (Banking) ซึ่งทั้งหมดจะนำไปสู่การเป็นส่วนหนึ่งของสมาร์ท ไลฟ์ และการเป็นการพลิกโฉมการทำธุรกิจของ TWZ ที่จะนำมาซึ่งการเติบโตของรายได้อย่างยั่งยืน ตามกระแสการเติบโตของธุรกิจบริการออนไลน์และการเติบโตของเทคโนโลยี

 

Back to top button