WARRIX วิ่งเฉียด 3% ขานรับกองทุนซื้อบิ๊กล็อต ตอกย้ำพื้นฐานแกร่ง

WARRIX วิ่งเฉียด 3% ราคาแตะ 7.35 บ. ขานรับกองทุนซื้อบิ๊กล็อต 15 ล้านหุ้น มูลค่ารวม 112 ลบ. ตอกย้ำพื้นฐานแกร่ง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (23 ธ.ค.65) ราคาหุ้นบริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ WARRIX ล่าสุด ณ เวลา 15:39 น. อยู่ที่ระดับ 7.35 บาท บวก 0.20 บาท หรือ 2.80% สูงสุดที่ระดับ 7.40 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 6.90 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 164.23 ล้านบาท

ทั้งนี้นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WARRIX เปิดเผยว่า รายการขายหุ้น WARRIX ที่เกิดขึ้นผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานใหญ่ (Big Lot) จำนวน 15 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 7.49 บาท มูลค่ารวม 112.42 ล้านบาท เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.65 เป็นการทำรายการเข้าซื้อหุ้นจากกองทุนชั้นนำ เนื่องจากเชื่อมั่นในศักยภาพการดำเนินธุรกิจของ WARRIX หลังเห็นการเติบโตที่แข็งแกร่งมาอย่างต่อเนื่อง

รวมทั้งแผนการขยายธุรกิจที่ชัดเจน สอดคล้องกับเทรนด์การเติบโตของอุตสาหกรรมกีฬาและสุขภาพ ตลอดจนการมุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ในตลาดที่มีศักยภาพ เพื่อเดินหน้าสู่การเติบโตแบบไร้ขีดจำกัด หรือ Unlimited Growth และสามารถสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

ขณะที่แนวโน้มการดำเนินธุรกิจในปี 66 บริษัทฯ คาดว่าจะสร้างการเติบโตได้อย่างโดดเด่น เป็นผลจากยอดขายสินค้าที่เพิ่มขึ้นทั้งในกลุ่ม Licensed และ Non-Licensed หลังผู้คนหันมาใส่ใจเกี่ยวกับการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพมากขึ้น ประกอบกับในปีหน้าจะมีการจัดแข่งขันกีฬารายการใหญ่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งส่งผลต่อความต้องการซื้อสินค้าของ WARRIX ให้สูงขึ้นเป็นอย่างมาก อีกทั้งการที่บริษัทฯ มีความพร้อมด้านเงินทุนหลังจากเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ  จึงทำให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และออกคอลเล็กชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ WARRIX ยังมีโครงการลงทุนสำคัญที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ได้แก่ 1) โครงการศูนย์วิทยาศาสตร์การกีฬา และสำนักงาน บริเวณถนนพระราม 9 ซึ่งเป็นจุดยุทธศาสตร์ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในอนาคต 2) โครงการ WARRIX Run Hub ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สำหรับเป็นพื้นที่ในการพัฒนาศักยภาพนักกีฬาและผู้ชอบการออกกำลังกาย

รวมถึงร้านขายสินค้าและอุปกรณ์วิ่ง 3) โครงการ WARRIX Lifestyle @ Siam Square เพื่อยกระดับแบรนด์และผลิตภัณฑ์เข้าสู่ตลาดระดับพรีเมียม รองรับธุรกิจไลฟ์สไตล์ในอนาคต และ 4) การขยายเข้าสู่ธุรกิจด้าน Explorer ซึ่งเกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมงานวิ่งต่างๆ ในหลายรูปแบบ เช่น ช้างศึกรัน (CHANGSUEK RUN) และ Ex.Trail Run Series กิจกรรมวิ่งผจญภัยแบบใหม่ใส่ใจธรรมชาติ เป็นต้น

Back to top button