อัยการสั่งฟ้องเพิ่ม“กิตติศักดิ์-ยสบวร”คดี STARK ด้าน “วนรัชต์” ป่วยส่งทนายเลื่อนกะทันหัน

อัยการคดีพิเศษ มีคำสั่งฟ้องผู้ต้องหาคดี STARK เพิ่มเติมอีก 2 รายนั้นคือ “ยสบวร อำมฤต” และ “กิตติศักดิ์ จิตต์ประเสริฐงาม” ขณะที่ “วนรัชต์ ตั้งคารวคุณ” ส่งทนายของเลื่อนการรับฟังกะทันหัน เหตุมีอาการป่วยเกี่ยวโรคหัวใจ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่วันนี้ (9 ก.พ. 67) เวลา 10.00 น. พนักงานอัยการเจ้าของสำนวนในคดีของ บริษัท สตาร์ค คอร์เปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ STARK ได้นัดพิจารณาคดี สำหรับผู้ต้องหาที่ยังไม่ถูกสั่งฟ้อง 4 ราย ประกอบด้วย นายวนรัชต์ ตั้งคารวคุณ ,นางสาวยสบวร อำมฤต ,นายชนินทร์ เย็นสุดใจ และนายกิตติศักดิ์ จิตต์ประเสริฐงาม หลังอัยการสั่งให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ DSI สอบสวนข้อมูลเพิ่มเติม ส่วนนายกิตติศักดิ์ ได้ขอเลื่อนเนื่องจากมีอาการป่วยนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.30 น.  นายวนรัชต์ได้เเจ้งทนายความเพื่อเเจ้งกับอัยการเจ้าของสำนวนคดี ว่าจะขอเลื่อนการนัดฟังคำสั่งวันนี้ออกไปก่อน เนื่องจากมีอาการป่วย โดยทีมทนายความกำลังนำใบรับรองแพทย์มายื่นต่ออัยการ ซึ่งตามรายงานก่อนหน้านี้อ้างอิงแหล่งข่าวใกล้ชิดกับครอบครัวตั้ง “ตั้งคารวคุณ” เปิดเผยกับ “ข่าวหุ้นธุรกิจ” ว่าเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา นายวนรัชต์ได้เดินทางไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ตามนัดหมายปกติ แต่แพทย์ระบุกับนายวนรัชต์ว่าเจ้าตัวมีอาการป่วยเป็นโรคหัวใจ โดยตรวจพบ เส้นเลือดหล่อเลี้ยงหัวใจตีบในระดับ 75% ซึ่งทีมแพทย์แนะนำให้นายวนรัชต์ เข้ารับการผ่าตัดขยายหลอดเลือดหัวใจโดยด่วน

ส่วนอีกสองรายนั้นคือ นายกิตติศักดิ์ และนางสาวยสบวร อัยการนำตัวส่งฟ้องศาลอาญาเรียบร้อยแล้ว

Back to top button