บอลไทยฟีเวอร์! WARRIX วิ่งคึก 4% เชียร์แมตช์พบ “เกาหลีใต้” พรุ่งนี้

WARRIX บวกคึก 4% รับกระแสบอลโลกฟีเวอร์ หลังพรุ่งนี้ทีมชาติ “ไทย” พบ “เกาหลีใต้” ที่ราชมังคลากีฬาสถาน โบรกฯ มองยอดขายโตเด่นหลังมีสินค้าเชื่อมโยงเกี่ยวกับฟุตบอล


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (25 มี.ค.67) ราคาหุ้นบริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) หรือ WARRIX ปิดตลาดวันนี้ที่ระดับ 6.05 บาท บวก 0.25 บาท หรือ 4.31% สูงสุดที่ระดับ 6.20 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 5.90 บาท ด้วยมูลค่าการซื้อขาย 37.07 ล้านบาท

ทั้งนี้ ราคาหุ้น WARRIX ปรับตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในช่วงนี้รับกระแสฟุตบอลโลก ด้านบริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) ระบุในบทวิเคราะห์ก่อนหน้านี้ (22 มี.ค.67) ว่า ผลฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ทีมชาติไทย ทำผลงานน่าประทับใจหลังบุกไปเสมอกับเกาหลีใต้ 1-1

ขณะที่ จีน ที่อยู่ในกลุ่มเดียวกันสะดุดเสมอสิงคโปร์ ทำให้ไทยมีลุ้นเข้ารอบคัดเลือกในลำดับถัดไป เพื่อเข้าสู่ฟุตบอลโลก 2026 รอบสุดท้าย ทำให้มองว่าจะปลุกกระแสฟุตบอลไทยฟีเวอร์ หลังแฮชแท็ก #บอลไทย ขึ้นอันดับ 1 ในโซเชียลมีเดียร์ X (Twitter)

สำหรับพรุ่งนี้ (26 มี.ค.67) จะมีนัดแข่งขันฟุตบอลโลก 2026 ในประเทศไทย ระหว่าง ไทย-เกาหลีใต้ ที่สนามราชมังคลาสถาน ดังนั้นจึงมองบวกต่อหุ้นที่มีสินค้าและบริการเชื่อมโยงกับทีมชาติไทยหรือฟุตบอลไทยที่จะมียอดขาย และใช้บริการพุ่งสูงระยะนี้ โดย WARRIX มีสัดส่วน 15-17% ของรายได้ และ PLANB มีสัดส่วน 5% ของรายได้

Back to top button