EFORL ย้ำเป้าปีนี้รายได้แตะ 5 พันลบ.

EFORL ย้ำเป้าปี 59 รายได้แตะ 5 พันลบ.รุกหนักธุรกิจทั้ง 2 ด้านจำหน่ายอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์-อุปกรณ์ด้านไอที ที่สามารถบันทึกพฤติกรรมของผู้ใช้งานและวิเคราะห์ปัญหาด้านสุขภาพผ่านแอพพลิเคชั่น


นายธีรวุทธิ์ ปางวิรุฬห์รักข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) หรือ EFORL เปิดเผยว่า สำหรับปี 59 บริษัทมั่นใจว่ารายได้จะเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ 5,000 ล้านบาท ซึ่งมาจากรายได้การเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ที่มีนวัตกรรม รายได้ด้านสุขภาพและความงาม

โดยในปี 59 ธุรกิจทั้ง 2 ด้านได้ขยายออกไปสู่ช่องทางใหม่ๆ โดยในส่วนของธุรกิจตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์นั้น บริษัทได้ใบอนุญาตในการจำหน่ายเพิ่มเข้ามา ซึ่งล่าสุดได้จับมือกับ BORSAM Biomedical Instruments Co.,Ltd.เพื่อเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ แบบพกพา ซึ่งจะช่วยให้บริษัทมียอดขายเพิ่มขึ้นจากปีก่อน

รวมทั้งบริษัทยังได้เพิ่มธุรกิจไปยังด้านสุขภาพภายใต้ แบรนด์ iHealth ซึ่งเป็นการจำหน่ายอุปกรณ์ด้านไอที ที่สามารถบันทึกพฤติกรรมของผู้ใช้งานและวิเคราะห์ปัญหาด้านสุขภาพผ่านแอพพลิเคชั่น เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดูแลสุขภาพด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัย

นอกจากนี้ บริษัทยังเตรียมเปิดฟาร์มหอยทาก เพื่อให้เป็นศูนย์การเรียนรู้เชิงท่องเที่ยว เกี่ยวกับการผลิตเครื่องสำอางจากสารสะกัดเมือกหอยทากแบบครบวงจร ที่เปิดให้ผู้เข้าเยี่ยมชมได้ศึกษาและทดลองสัมผัสกับการใช้หอยทากในด้านรูปแบบของการพักผ่อน และการทำทรีตเมนต์หอยทาก รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์จากสาระสกัดเมือกหอยทากแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันมีจำหน่ายแล้วในชื่อของ สยามสเนล

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของวุฒิศักดิ์ คลินิกนั้น ในปีนี้จะขยายธุรกิจในส่วนของเครื่องสำอางแบรนด์ วุฒิศักดิ์ ซึ่งจะมีทั้งรูปแบบครีมบำรุง และเมคอัพ โดยจะวางจำหน่ายตามร้านขายเครื่องสำอางชั้นนำ เช่น บูธ และวัตสัน รวมถึงโมเดิร์นเทรดต่างๆ

 

Back to top button