RICHY ตั้งเป้าเปิด 2 โครงการใหม่มูลค่ากว่า 8 พันลบ.

RICHY ตั้งเป้ารายได้ปีนี้แตะ 1 พันลบ.มีแผนเปิด 2 โครงการใหม่มูลค่ากว่า 8 พันลบ. ขณะเดียวกันยังมีแผนซื้อที่ดินเพิ่มมูลค่าประมาณ 1-2 พันล้านบาท เพื่อรองรับแผนการขยายธุรกิจ


นางอาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่ เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 59 บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ 1,000 ล้านบาท โดยมีแผนเปิดโครงการใหม่ 2 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 8 พันล้านบาท เพื่อเพิ่มยอดขายรอโอน (Backlog) รองรับรายได้ในอนาคต  แบ่งเป็น โครงการ เดอะริช นานา 3.7 พันล้านบาท , โครงการ ริชพาร์ค @ ทริปเปิลสเตชั่น 2.7 พันล้านบาท ซึ่งได้เปิดให้มีการจองสิทธิ์แล้ว และอีก 2 โครงการใหม่ เตรียมเปิดตัวในช่วงไตรมาส 4/59  ขณะเดียวกันยังมีแผนซื้อที่ดินเพิ่มมูลค่าประมาณ 1-2 พันล้านบาท เพื่อรองรับแผนการขยายธุรกิจ

โดย ณ สิ้นปี 58 บริษัทมี Backlog ในมือเท่ากับ 813.77 ล้านบาท จากโครงการ ริชพาร์ค @ เจ้าพระยา และโครงการเดอะริช @ สาทร-ตากสิน เป็นหลัก โดยคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ในปีนี้ราว 458.50 ล้านบาท และที่เหลือจะทยอยรับรู้ต่อเนื่องไปจนถึงปี 60

ล่าสุด บริษัทเตรียมเปิดพรีเซลส์โครงการ ริชพาร์ค@ทริปเปิ้ลสเตชั่น เพื่อจับกลุ่มลูกค้า GEN Y  ตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ โครงการติดรถไฟฟ้า 3 สาย เพียง 100 เมตร จากแอร์พอร์ตลิงก์ (AirportLink) สถานีหัวหมาก ที่สำคัญในปี 63 ด้านหน้าโครงการจะเป็นจุดขึ้น-ลงบันไดสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีพัฒนาการ และฝั่งตรงข้ามโครงการเป็นสถานีหัวหมาก ของรถไฟฟ้าสายสีแดง ในวันที่ 28 พ.ค.59 นี้

 

Back to top button