EFORL ตั้งบริษัทย่อยใหม่ “ไอเฮลธ์ วี-แคร์” เพื่อขายอุปกรณ์ทางการแพทย์ทั้งใน-ตปท.

EFORL ตั้งบริษัทย่อยใหม่ “ไอเฮลธ์ วี-แคร์” ทุนจดทะเบียน 1 ลบ. เพื่อประกอบกิจการการค้าอุปกรณ์ทางการแพทย์และเครื่องมือแพทย์ทั้งใน-ตปท. รองรับการขยายเครือข่ายสินค้าให้ครอบคลุมพื้นที่ประเทศในกลุ่มอาเซียน


บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) หรือ EFORL ระบุว่า ตามที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทครั้งที่ 6/2559 ในวันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม 2559 คณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติการจัดตั้งบริษัทย่อยชื่อว่า บริษัท ไอเฮลธ์ วี-แคร์ จำกัด เพื่อรองรับการทำกิจการร่วมค้าและขยายเครือข่ายสินค้าให้ครอบคลุมพื้นที่ประเทศในกลุ่มอาเซียนกับบริษัทiHealth Lab Inc Silicon Valley, California. ประเทศสหรัฐอเมริกา (iHealth)ในธุรกิจตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ ยี่ห้อ iHealth วันที่จดทะเบียนจัดตั้งบริษัทย่อยวันที่ 30 พฤษภาคม 2559

อนึ่ง ประเภทกิจการ บริษัท ไอเฮลธ์ วี-แคร์ จำกัด ประกอบกิจการการค้าอุปกรณ์ทางการแพทย์และเครื่องมือแพทย์ ทั้งภายในและภายนอกประเทศ ประกอบกิจการบริการให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและ บริการที่บริษัทจำหน่ายและให้บริการซอฟแวร์ ทุนจดทะเบียน  1,000,000 บาท ประกอบด้วยหุ้นสามัญ 10,000 หุ้นมูลค่าที่ตราไว้ หุ้นละ 100 บาทแหล่งที่มาของเงินทุน เงินทุนหมุนเวียนบริษัทประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ เพื่อขยายช่องทางธุรกิจและเพิ่มแหล่งรายได้ให้กับบริษัท

Back to top button