“โปรช้าง” นำเดี่ยว จ่อซิวแชมป์ ยูโรเปียน ทัวร์ ฝรั่งเศส

"โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ยอดโปรกอล์ฟชาวไทย ยังโชว์ฟอร์มได้ดีในการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "โอเพ่น เดอ ฟรองซ์" ขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยวที่สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง รอรี แม็คอิลรอย จากไอร์แลนด์เหนือ และ วอง จุงฮุน จากเกาหลีใต้ 2 สโตรก


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ยอดโปรกอล์ฟชาวไทย ยังโชว์ฟอร์มได้ดีในการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “โอเพ่น เดอ ฟรองซ์” รอบที่สามของการแข่งขัน ณ สนาม เลอ กอล์ฟ นาซิยงนาล ระยะ 7,249 หลา พาร์ 71 กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีเงินรางวัลรวม 3,500,000 ยูโร หรือประมาณ 136.50 ล้านบาท ขณะที่แชมป์รายการนี้จะได้รับรางวัล 583,330 ยูโรหรือประมาณ 23.33 ล้านบาท

โดย “โปรช้าง” ซึ่งเป็นผู้นำร่วมในรอบสอง ทำได้ 3 เบอร์ดี้ โดยที่ไม่เสียโบกี้ ขึ้นนำจ่าฝูงเดี่ยวที่สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ทิ้งห่าง รอรี แม็คอิลรอย จากไอร์แลนด์เหนือ และ วอง จุงฮุน จากเกาหลีใต้ 2 สโตรก มีโอกาสคว้าแชมป์ หากยังรักษาฟอร์มเอาไว้ได้ในการแข่งขันรอบสึดท้ายรอบสุดท้าย

ทั้งนี้ สามารถติดตามชมได้ที่ช่อง GOLF CHANNEL ออกอากาศทาง ทรูวิชั่น ช่อง 675 หรือ www.europeantour.com เวลาประมาณ 18.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย

Back to top button