TTW รับมอบถังน้ำใสจาก CK หวังรองรับการเติบโตของผู้ใช้น้ำ

TTW รับมอบถังน้ำใสขนาด 10,000 ลบ.ม. จาก CK เพื่อรองรับการเติบโตของผู้ใช้น้ำในพื้นที่ให้บริการของบริษัทฯ ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการจ่ายน้ำของระบบผลิตที่ก่อสร้างขึ้นใหม่


TTW20160826

คุณชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ (ที่ 3 จากขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) หรือ TTW ในฐานะประธานคณะกรรมการบริหารโครงการก่อสร้างโรงผลิตน้ำประปาแห่งที่สอง เพื่อขยายกำลังการผลิตน้ำประปาในพื้นที่สมุทรสาคร-นครปฐม รับมอบงานก่อสร้างส่วนงานสถานีจ่ายน้ำมหาชัย (SS3) จากคุณสาโรจน์ อนุธรรมจารีกุล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการโครงการฯ ผู้แทนจาก บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) หรือ CK โดยส่วนงานก่อสร้างนี้เป็นถังเก็บน้ำใสขนาด 10,000 ลบ.ม. ที่ก่อสร้างขึ้นเพื่อรองรับการเติบโตของผู้ใช้น้ำในพื้นที่ให้บริการของบริษัทฯ ซึ่งจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการจ่ายน้ำของระบบผลิตที่ก่อสร้างขึ้นใหม่ พร้อมทั้งเครื่องจักรกล และอุปกรณ์ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาดังกล่าวข้างต้น 

การดำเนินการดังกล่าวของบริษัทฯ นับเป็นส่วนหนึ่งในโครงการก่อสร้างโรงผลิตน้ำประปาแห่งที่สอง เพื่อขยายกำลังการผลิตน้ำประปาในพื้นที่สมุทรสาคร-นครปฐม ซึ่งโรงผลิตน้ำประปาแห่งใหม่นี้จะช่วยรองรับการขยายกำลังการผลิตน้ำประปาในพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานครได้สูงสุดถึง 400,000 ลบ.ม./วัน ในอนาคต โดยจะมีกำลังการผลิตเริ่มต้นที่ 100,000 ลบ.ม./วัน ซึ่งคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จ และเริ่มเดินสายกำลังการผลิตน้ำประปาได้ภายในปี 2560 

Back to top button