PORT ฟอร์มดี! Pre Open แตะ 7 บาท เหนือจอง 55%

PORT ฟอร์มดี! Pre Open แตะ 7 บาท เหนือจอง 55% โดย 5 นาที อยู่ที่ 7 บาท จาก IPO ที่ 4.50 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 25.99 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 22.39 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 12.79 ล้านหุ้น โดยบล.เมย์แบงค์ กิมเอ็ง ประเทศไทย เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท สหไทย เทอร์มินอล จำกัด (มหาชน) หรือ PORT มีราคาก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาที อยู่ที่ 7 บาท จาก IPO ที่ 4.50 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 25.99 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 22.39 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 12.79 ล้านหุ้น โดยบล.เมย์แบงค์ กิมเอ็ง ประเทศไทย เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

อนึ่ง PORT ประกอบธุรกิจท่าเทียบเรือเชิงพาณิชย์ครบวงจร เพื่อให้บริการจัดการตู้สินค้าคอนเทนเนอร์แก่สายเดินเรือขนส่งสินค้าทั้งระหว่างประเทศและในประเทศ มีส่วนแบ่งอันดับ 1 ของท่าเรือเอกชน ด้วยบริการยกตู้รวมกว่า 4 แสนตู้/ปี

อีกทั้งยังมีความโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งที่อยู่ริมสะพานภูมิพลเชื่อมต่อไปยังสนามบิน ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกได้ และมีสายเรือยักษ์ใหญ่ อย่าง Mitsui O.S.K. Lines (MOL) และMediterranean Shipping Company (MSC) เป็นผู้ร่วมลงทุนตั้งแต่ปี 2559

 

Back to top button